Dâu 'đảm' ngạc nhiên khi chồng chê không ăn bát canh cua để nguyên bã

Không biết đến giờ, nàng dâu "đảm" đã tìm được câu trả lời vì sao cả gia đình từ chối không ăn bát canh cua còn để nguyên bã.
dau dam ngac nhien khi chong che khong an bat canh cua de nguyen ba Bốn cô bé Thái Lan nổi tiếng nhờ tài sao chép MV Hàn
dau dam ngac nhien khi chong che khong an bat canh cua de nguyen ba Ba mỹ nhân xinh đẹp khiến dân tình ngã ngửa vì… từng là con trai

Những món ăn "bất hủ" của các nàng dâu dường như đã có thể đủ xếp thành một bộ sưu tập. Tưởng chừng như đã ít nàng dâu giấu đi chuyện thiếu "đảm đang" của mình khi về nhà chồng để tránh cơn bão dư luận từ cộng đồng mạng. Vậy mà, mới đây, hình ảnh bát canh cua còn nguyên bã của nàng dâu đã tiếp tục được đăng tải trên trang mạng xã hội.

dau dam ngac nhien khi chong che khong an bat canh cua de nguyen ba
Bát canh cua còn nguyên bã tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình).

Đã thế, nàng dâu "đảm" này vẫn còn rất ngây thơ tự hỏi: "Chồng em cứ chê không ăn. Em thấy thế là đủ canxi lắm rồi!". Nàng dâu còn không ngần ngại kêu gọi "3000 anh em" trên facebook để hỏi lý do vì sao lại không ai ăn.

Bỏ qua lời chê bai, thông cảm của nhiều người dành cho nàng dâu "đảm" này, không ít dân mạng đã nhận định có khả năng: đây là nàng dâu biết nghe lời mẹ chồng, quan tâm chăm sóc gia đình chồng (bằng việc để nguyên bã cho nhiều canxi).

Từ món canh cua gạch nâu vàng trên nền lá xanh, nàng dâu "đảm" đã biến món ăn thành bát canh "bê tông trộn sỏi". Chắc hẳn, gia đình nhà chồng cũng được một kỷ niệm đáng nhớ, khó quên với nàng dâu "hiểu theo cách máy móc" này.

Câu chuyện của nàng dâu "đảm" trên đã tiếp tục "làm dầy" thêm danh sách những món ăn "khó đỡ" của các nàng dâu về nhà chồng.

dau dam ngac nhien khi chong che khong an bat canh cua de nguyen ba Bộ sưu tập những món ăn 'bá đạo' của nàng dâu 'đoảng'

Bộ sưu tập những món ăn "bá đạo" của các nàng dâu "đoảng" khiến dân mạng cũng phải rơi vào cảnh "dở khóc, dở cười".

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.