Để con bên đường, ông bố trẻ đổ xăng lên người tự thiêu

Đang chơi với con, bất ngờ ông bố trẻ để đứa bé lại rồi cầm theo can xăng chạy qua bên kia đường đổ lên người và châm lửa tự thiêu.
 
de con ben duong ong bo tre do xang len nguoi tu thieu
Hiện trường nơi ông bố trẻ tẩm xăng tự thiêu. Ảnh: Xuyến Chi

Ngày 24/8, Công an phường Dĩ An (TX Dĩ An, Bình Dương) đang làm rõ nguyên nhân vụ tự thiêu xảy ra vào sáng cùng ngày tại đường Nguyễn An Ninh khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An.

Theo thông ban đầu, vào sáng cùng ngày, Nguyễn Công Hậu (20 tuổi, ngụ KP Thắng Lợi 1, phường Dĩ An, Bình Dương) đang chơi cùng con ở trước sân nhà. Bất ngờ, ông bố trẻ để đứa bé bên đường rồi cầm theo can xăng chạy sang bên kia đường và tưới lên người, châm lửa đốt.

Lúc này, vợ của Hậu phát hiện nên đã hô hoán mọi người chạy đến can ngăn nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng phát quá nhanh khiến người Hậu như một ngọn đuốc sống. Người thân và hàng xóm đã nhanh chóng lấy nước gần đó dội vào người ông bố trẻ để cứu nạn nhân.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, toàn thân bị bỏng nặng. Sau đó, Hậu được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để tiếp tục cứu chữa.

Theo người nhà cho hay, Hậu ở trọ cách đó không xa, hàng ngày nạn nhân vẫn chở vợ và con nhỏ lên gia đình nhà vợ để chơi. Giữa hai vợ chồng cũng không xảy ra cãi vã hay mâu thuẫn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Dĩ An cùng Công an TX Dĩ An đã nhanh chóng mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân ban đầu sự việc.

de con ben duong ong bo tre do xang len nguoi tu thieu Đột nhập quán cà phê, phát hiện 24 'dân chơi' dương tính với ma tuý
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.