Để lại chiếc xe máy cùng số điện thoại, cô gái trẻ nhảy cầu tự vẫn

Sau khi để lại chiếc xe máy, đôi dép cùng số điện thoại người nhà, thiếu nữ đã nhảy xuống cầu Lồi tự vẫn.
 

Tối 23/5, ông Dương Đăng Hoàng, Chủ tịch UBND xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một thiếu nữ nhảy cầu tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, một số người dân lưu thông trên đoạn cầu Lồi thuộc xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu thì phát hiện một chiếc xe máy dựng bên đường, cạnh đó là đôi dép cùng mảnh giấy ghi lại số điện thoại người thân. Khi phát hiện sự việc, người dân gọi điện vào số máy mà người này để lại đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm xung quanh, thì phát hiện xác một thiếu nữ nổi trên sông Vách Bắc. Danh tính cô gái nhảy cầu tự tử được xác định là Phạm Thị Thùy V. (22 tuổi), trú ở xóm 14, xã Diễn Yên.

de lai chiec xe may cung so dien thoai thieu nu 9x nhay cau tu van
Vụ việc thiếu nữ nhảy cầu tự vẫn khiến hàng chục người đi hiếu kỳ tập trung theo dõi, gây ra tình trạng ách tắc giao thông cục bộ.

“Người thân cho biết, từ nhiều ngày nay Vân buồn vì chuyện tình cảm, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng”, ông Hoàng cho biết thêm.

Cũng theo ông Hoàng, gia đình nạn nhân thuộc diện khá giả. Nhà có 4 anh chị em. Do phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Chiều cùng ngày sau khi làm các thủ tục, gia đình và người thân đã đưa thi thể nạn nhân về để chuẩn bị lo hậu sự.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.