Đi ăn tất niên về, nam thanh niên tự ngã xe tử vong tại chỗ

Sau bữa tiệc tất niên tại công ty, nam thanh niên đi xe máy về nhà thì bị té ngã, đầu đập xuống đường tử vong tại chỗ.
 
di an tat nien ve nam thanh nien tu nga xe tu vong Sa thải bảo vệ hành hung phóng viên ở KCN VSIP 1
di an tat nien ve nam thanh nien tu nga xe tu vong Lãnh đạo doanh nghiệp xin lỗi phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp

Tối 12/1, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại KCN VSIP 1 (TX Thuận An, Bình Dương) đã khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h cùng ngày, anh Lê Tấn Vũ (28 tuổi, quê TP Cần Thơ) điều khiển xe máy mang BKS 66N1 – 164.47 lưu thông trên đường đại lộ Hữu Nghị (KCN VSIP 1, TX Thuận An, Bình Dương), hướng từ quốc lộ 13 vào KCN VSIP 1.

di an tat nien ve nam thanh nien tu nga xe tu vong
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Văn Dũng

Khi đến đoạn trước cổng Công ty TNHH Vision International (thuộc KCN VSIP 1), xe máy do anh Vũ điều khiển bị loạng choạng tay lái rồi ngã nhào xuống đường.

Cú ngã khiến nam thanh niên 28 tuổi bị đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.

di an tat nien ve nam thanh nien tu nga xe tu vong
Vợ anh Vũ như ngây dại trước cái chết quá đường đột của chồng. Ảnh: Văn Dũng

Nhận hung tin, người thân cùng vợ của nạn nhân tức tốc đến hiện trường. Họ như ngã khuỵu xuống khi chứng kiến anh Vũ đã tử vong.

Nhận được tin báo, CSGT, Công an thị xã Thuận An đã có mặt để giải quyết vụ tai nạn, đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực.

di an tat nien ve nam thanh nien tu nga xe tu vong
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Văn Dũng

Theo người nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra tai nạn, anh Vũ đi ăn tiệc tất niên ở công ty. Trên đường về nhà thì gặp nạn.

Đến hơn 22h30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong.

Lời biên tập: Cuối năm là dịp các bữa tiệc, liên hoan diễn ra với tần suất dày đặc. Khi tham gia các cuộc vui bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng bia rượu. Nếu đã uống nhiều, tốt nhất bạn nên bắt taxi hoặc xe ôm để đi về.

Không nên điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống bia rượu để hạn chế tối đa những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra với bản thân và người tham gia giao thông xung quanh.

Chúc bạn luôn bình an trên mọi tuyến đường!


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.