Đi làm về, phát hiện bạn tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

Vừa tan ca về đến nhà trọ, nam thanh niên bàng hoàng phát hiện người bạn chung phòng của mình chết trong tư thế treo cổ ở trong phòng.
 
di lam ve phat hien ban chet trong tu the treo co chet trong phong tro Người đàn ông bán vé số chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ
di lam ve phat hien ban chet trong tu the treo co chet trong phong tro Vợ bàng hoàng phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ ở tiệm hớt tóc
di lam ve phat hien ban chet trong tu the treo co chet trong phong tro

Dãy trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Văn Dũng

Chiều tối 21/11, Công an TX Thuận An (Bình Dương) vẫn đang làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên tại phòng trọ nằm trên địa bàn phường An Phú.

Nạn nhân được xác định tên Bảo (22 tuổi), thuê trọ tại khu phố 2, phường An Phú (TX Thuận An, Bình Dương).

di lam ve phat hien ban chet trong tu the treo co chet trong phong tro
Nhiều người thuê trọ bàng hoàng trước cái chết của thanh niên 22 tuổi. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, một người bạn của Bảo đi làm về đến phòng gõ cửa thì không thấy ai trả lời. Khi người này chạy qua khu vực cửa sổ nhìn vào thì bàng hoàng phát hiện thanh niên 22 tuổi chết trong tư thế treo cổ ở trong phòng trọ.

Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Công an phường An Phú, Công an TX Thuận An nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân tử vong của thanh niên 22 tuổi.

Theo những người sống chung dãy trọ cho biết, nạn nhân là người miền Bắc, mới chuyển đến thuê trọ tại đây để đi làm công nhân được vài tháng. Mấy ngày gần đây, họ thấy nam thanh niên này có biểu hiện buồn rầu, trầm cảm.

Sáng cùng ngày, thanh niên 22 tuổi không dậy đi làm mà nằm ngủ ở trong phòng. Đến chiều cùng ngày, khi người bạn chung phòng đi làm về thì phát hiện sự việc.

Hiện, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, tiến hành làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

chọn