Đi xem tai nạn giao thông, cậu bé này gây 'bão' mạng vì... ngủ quên

Ngủ quên bên vệ đường dưới trời nắng nóng khi đi xem vụ tai nạn giao thông, cậu bé này khiến dân mạng "cười chảy ra nước mắt".
di xem tai nan giao thong cau be nay gay bao mang vi ngu quen Chuyện tình đồng tính nữ của cặp đôi sexy khiến cư dân mạng Thái Lan xôn xao
di xem tai nan giao thong cau be nay gay bao mang vi ngu quen Nóng đến 'há mồm', dân mạng thi nhau 'nhớ gió mùa Đông Bắc'
di xem tai nan giao thong cau be nay gay bao mang vi ngu quen Dân mạng bức xúc vì khách Tây bị 'chặt chém' gói bánh rán mật giá 700.000 đồng

Mới đây, trên mạng xã hội facebook, một tài khoản có nickname Quân Nguyên đã đăng tải một hình ảnh kèm đoạn clip ngắn về một cậu bé ngủ quên bên vệ đường khi đi xem tai nạn giao thông khiến dân mạng không nhịn được cười.

di xem tai nan giao thong cau be nay gay bao mang vi ngu quen
Hình ảnh và đoạn clip đăng tải về cậu bé ngủ quên khi đi xem tai nạn giao thông khiến dân mạng "cười chảy nước mắt". (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, chủ nhân của đoạn clip về cậu bé ngủ quên gây "bão" mạng này là anh Nguyễn Sỹ Nguyên, cán bộ đội điều tra đang công tác tại Công an huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. Chia sẻ về đoạn clip được ghi lại, anh Nguyên cho biết: "Trong lúc đến làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ va chạm giữa hai xe khách trên địa bàn huyện thì mình bắt gặp cậu bé đang ngủ say bên mương nước khô ven đường. Thấy trời nắng, thương quá nên gọi dậy thôi".

Mặc dù ngoài trời đang nắng nóng, những người dân xung quanh thì tập trung vào vụ va chạm của hai chiếc xe khách gần đó thì cậu bé này vẫn ngủ rất ngon cho đến khi có người cất tiếng gọi lớn thì cậu bé mới bừng tỉnh giấc và bỏ đi.

di xem tai nan giao thong cau be nay gay bao mang vi ngu quen
Cậu bé ngủ quên bên vệ đường khiến dân mạng thích thú. (Ảnh: Quân Nguyên)

Tuy đoạn clip khá ngắn chưa đầy 20 giây nhưng khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé ngủ quên bên vệ đường nhanh chóng được ghi lại khiến dân mạng "cười chảy ra nước mắt".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã nhận được hơn 265.000 lượt xem, hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Nhiều dân mạng bày tỏ sự hài hước: "Đúng là buồn nào rồi cũng sẽ qua, chỉ có buồn ngủ không tha ngày nào", "Cậu bé này đáng yêu quá, mặc kệ ngoài kia đang xảy ra chuyện gì, mình cứ phải ngủ trước đã", "Ngủ bất chấp thời tiết, bất chấp địa điểm luôn",...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.