Tags

Địa điểm đi chơi 20/10

Tìm theo ngày
Tổng hợp các địa điểm đi chơi ngày 20/10

Tổng hợp các địa điểm đi chơi ngày 20/10

Dịp 20/10 năm nay, các cặp đôi và gia đình có thể lựa chọn rất nhiều địa điểm vui chơi, tham quan hấp dẫn trong thành phố. Dưới đây là top 10 điểm đến được yêu thích nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam tại Hà Nội và TP HCM.

Khám phá những địa điểm đi chơi ngày 20/10 được yêu thích nhất tại Hà Nội và TP HCM

Tại Hà Nội và TP HCM, các cặp đôi và gia đình sẽ có cơ hội khám phá vô số địa điểm vui chơi hấp dẫn, thú vị trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Top các địa điểm đi chơi dịp 20/10 tại Hà Nội 

Điểm danh các điểm đi chơi được nhiều cặp đôi và gia đình lựa chọn, yêu thích trong dịp 20/10 tại Hà Nội: 

Phố đi bộ Hoàn Kiếm 

Nếu không có nhiều thời gian trong ngày thì bạn và người ấy có thể lựa chọn phố đi bộ Hoàn K iếm để dạo quanh, vui chơi trong dịp 20/10 năm nay. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi và nhộn nhịp, phố đi bộ Hà Nội trở thành một trong những địa điểm được rất nhiều cặp đôi yêu thích trong những dịp lễ tết hay sự kiện đặc biệt.

Công viên Yên Sở 

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng hơn 10km, công viên Yên Sở cũng là một trong những địa điểm vui chơi, dã ngoại nổi tiếng dịp 20/10. Tại đây, cả gia đình có thể tổ chức nhiều hoạt động giải trí, thư giãn cùng như như cắm trại, nướng thịt, tham gia trò chơi… Diện tích rộng lớn với nhiều cây xanh và không khí trong lành chính là một trong những ưu điểm nổi trội của địa điểm này. 

Các trung tâm thương mại nổi tiếng 

Tại Hà Nội, rất nhiều trung tâm thương mại lớn như Time City, Royal City, Aeon Mall Long Biên, chuỗi Vincom, Tràng Tiền Plaza… đều tổ chức những chương trình đặc biệt nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Bên cạnh những hoạt động tham quan, mua sắm, bạn và gia đình có thể tổ chức những bữa ăn nhỏ trong các nhà hàng hay khu ẩm thực tại đây. 

Ba Vì

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km về phía Tây Bắc, Ba Vì được biết đến như địa điểm tham quan, dã ngoại kết hợp với nghỉ dưỡng cực kì nổi tiếng. Với lợi thế phong cảnh hữu tình lại rất gần Hà Nội, Ba Vì trở thành lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi ngắn ngày hâm nóng tình cảm giữa đôi bên. Dịp 20/10 năm nay, đừng quên “rủ rê” nàng tới check-in, khám phá địa điểm ấn tượng này.

Làng gốm Bát Tràng

Là làng nghề truyền thống với tuổi đời lên tới 500 năm tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, làng Bát Tràng được nhiều cặp đôi và các gia đình tìm đến tham quan, khám phá trong những ngày lễ, tết như Tết nguyên đán, dịp Quốc khánh hay 20/10… Xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn chỉ mất đâu đó chừng 30 phút để di chuyển tới làng gốm Bát Tràng. Tại đây, bạn sẽ được tự tay nặn những sản phẩm gốm thủ công bằng đất sét, sau đó sẽ đem đi nung rồi tô màu… 

Top các địa điểm đi chơi trong ngày 20/10 tại TP HCM

Các địa điểm vui chơi được nhiều người lựa chọn, yêu thích nhân dịp 20/10 tại Sài Gòn:

Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng là con phố đẹp và hiện đại nhất nước ta, nơi đây luôn là niềm tự hào của người dân thành phố vì phố đi bộ thu hút lượng lớn người dân trong nước và du khách quốc tế đến tham quan và vui chơi. Đến đây bạn có thể đi dạo hóng mát và tha hồ check in mọi góc tại con phố xinh đẹp này. Chính vì vậy đây là điểm vui chơi lí tưởng cho tất cả mọi người đặc biệt là các cặp đôi và nhóm bạn trẻ trong ngày 20/10. 

Phố Tây Bùi Viện 

Nhắc đến địa điểm vui chơi buổi tối Sài Gòn không thể không nhắc đến phố Tây Bùi Viện. Đây là con phố tọa lạc ngay trung tâm thành phố và là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nếu muốn trải nghiệm không khí sôi động, náo nhiệt và thú vị của buổi tối ngày 20/10 ở Sài Gòn thì nhất định bạn phải ghé thăm phố Tây Bùi Viện.

Hồ Bán Nguyệt - Cầu Ánh Sao

Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao nổi tiếng là hai điểm hẹn hò ưa thích của nhiều cặp đôi trong dịp 20/10 bởi không khí mát mẻ, phong cảnh lãng mạn và thơ mộng. 

Điểm đặc biệt ấn tượng của cầu Ánh Sao là những màn phun nước đẹp mắt, kết hợp cùng với ánh đèn led đủ màu tạo nên những dòng nước đa sắc màu khiến người nhìn không khỏi trầm trồ và thích thú.

Không chỉ là điểm hẹn hò dành cho các cặp đôi, nơi đây còn được thiết kế những căn nhà xinh đẹp như trong phim và phía sau hồ Bán Nguyệt là khu vui chơi dành cho thiếu nhi, rất thích hợp để cha mẹ đưa con cái đến vui chơi buổi tối và các dịp cuối tuần.

Hồ Con Rùa 

Trái ngược vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của tòa nhà cao cao tầng, hồ Con Rùa lại một địa điểm giản dị nằm tại trung tâm thành phố. Nằm giữa lòng phố nhộn nhịp nhưng hồ lại mang vẻ đẹp bình dị và là địa điểm yêu thích của người dân Sài Gòn. Trong những dịp lễ đặc biệt như 20/10 sắp tới, các cặp đôi và gia đình không nên bỏ lỡ địa điểm tham quan, vui chơi thú vị như hồ Con Rùa. 

Bảo tàng tranh 3D Artinus 

Tọa lạc ở khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7. Đây là bảo tàng thu hút sự quan tâm của mọi lứa tuổi vì sự độc đáo, mang đến một không gian giải trí lạ mắt. Đến đây, bạn có thể thoải mái check-in với những đôi cánh thiên thần trong truyền thuyết hay đứng cạnh những chú gấu ngộ nghĩnh. Nếu đang còn phân phân không biết nên vui chơi tại địa điểm nào trong dịp 20/10 tới đây, các bạn có thể tham khảo ngay bảo tàng đặc biệt tại quận 7 này.