20/10 đi chơi ở đâu TP HCM, Hà Nội 2022: Top 5 địa điểm mới toanh siêu thú vị

Tự tay làm bánh, cắm trại “đổi gió”, bắn súng thể thao, chụp hình “sống ảo”,... là những trải nghiệm không thể bỏ qua trong ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới. Vậy, 20/10 đi chơi ở đâu tại TP HCM, Hà Nội để có những trải nghiệm thú vị này? Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

20/10 đi chơi ở đâu TP HCM năm 2022?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm đi chơi mới mẻ tại TP HCM cho ngày 20/10 sắp tới, đừng bỏ qua những địa chỉ “đáng đồng tiền bát gạo” sau đây:

Tiệm bánh Măm Măm - Trải nghiệm tự tay làm bánh cho người phụ nữ mình thương

Nếu bạn đang loay hoay tìm một món quà ý nghĩa nhân dịp 20/10, nhưng lại đã quá chán với những món quà được làm sẵn hàng loạt mà bất cứ ai cũng có thể mua và tặng dễ dàng, hãy ghé đến Tiệm bánh Măm Măm để có những trải nghiệm thật thú vị và có món quà do chính tay mình làm ra.

Tại đây, bạn có thể tự làm một chiếc bánh kem bơ xinh xắn chỉ trong chưa đầy hai tiếng. Nhân viên sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh cơ bản, đồng thời cung cấp cho bạn đầy đủ thiết bị, dụng cụ để có thể tạo ra chiếc bánh “đặc biệt” dành cho người phụ nữ bạn yêu thương.

Ảnh: Khang Nguyễn

Ngoài ra, Tiệm bánh Măm Măm còn cung cấp hàng trăm vật phẩm trang trí bánh lớn nhỏ để bảo đảm dù bạn chưa từng làm bánh một ngày nào, bạn vẫn có thể dễ dàng hoàn thành một chiếc bánh kem chất lượng và đầy ý nghĩa.

Ảnh: Khang Nguyễn

Khoản phí cho dịch vụ này tại Tiệm bánh Măm Măm là 550.000 đồng/người, có kèm bánh mang về. Chỉ cần mang theo một tinh thần hào hứng, bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời và mang về món quà bất ngờ cho mẹ, vợ hoặc bạn gái của mình.

Ảnh: Khang Nguyễn

Thông tin Tiệm bánh Măm Măm:

- Địa chỉ: Chung cư Masteri An Phú, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức

- Thời gian hoạt động: 10h - 15h, từ thứ Hai đến Chủ Nhật

- Số điện thoại: 0932 837 868

Vietgangz Glamping Club Saigon - Cắm trại cực “chill” mà không cần phải đi xa

Gần đây, Glamping nổi lên như một hình thức cắm trại cực kỳ “hot hit”, thu hút rất nhiều người muốn cho mình một kỳ nghỉ ngắn ngày, điển hình trong dịp 20/10, mà không cần phải tốn nhiều thời gian di chuyển đâu xa.

Nếu là dân Sài Thành, không cần phải cất công đến những địa điểm cắm trại nổi tiếng như Đồng Nai hay Đà Lạt, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hình thức cắm trại này tại Vietgangz Glamping Club Saigon, tọa lạc ngay tại khu vực TP Thủ Đức.

Ảnh: Vietgangz Glamping Club Saigon 

Địa điểm vui chơi này thích hợp cho các cặp đôi, gia đình nhiều thế hệ hoặc thậm chí có trẻ nhỏ. Điểm thu hút nhất và làm nên tên tuổi của nơi đây là có nhiều hoạt động bắn cung, đá bóng, cầu lông và một vườn thú gồm nhiều loài vật đáng yêu như cừu, dê, thỏ,...

Tại khu vực chung, bạn sẽ thấy có nhiều ghế lười êm ái để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn Nơi đây được đánh giá là rất mát mẻ, do đó, nếu đưa những người phụ nữ bạn yêu thương đến đây vào ngày 20/10, chắc chắn họ sẽ rất hài lòng.

Ảnh: Vietgangz Glamping Club Saigon 

Ảnh: Vietgangz Glamping Club Saigon 

Thông tin Vietgangz Glamping Club Saigon:

- Địa chỉ: Đường số 5, Phường Phước Long, TP Thủ Đức

- Giá vé: 100.000 - 125.000 đồng đối với dịch vụ lưu trú trong ngày và 699.000 đối với dịch vụ lưu trú qua đêm (đã bao gồm combo ăn tối và ăn sáng)

- Số điện thoại: 0862 419 420

Saigon Sniper - Bắn súng thể thao giải phóng năng lượng “cực đã”

Sau khi miệt  mài làm “thợ săn deal” 20/10 trên các sàn thương mại điện tử, hãy thử chuyển qua làm “thợ săn thứ thiệt” với bộ môn bắn súng thể thao cực hấp dẫn tại Saigon Sniper - một địa điểm mà nhiều người chưa nghe qua.

Đây là một loại hình giải trí tuy quen mà lạ, chắc hẳn sẽ khiến bạn “ghiền” ngay sau những lần thử đầu tiên. Saigon Sniper là câu lạc bộ chuyên nghiệp duy nhất về bộ môn này ở TP HCM. Đến đây, bạn sẽ thấy có nhiều vận động viên chuyên nghiệp đến để “luyện tay nghề”.

Ảnh: Phuotdi.vn

Bạn có thể rủ rê hội chị em cá tính cùng tham gia bộ môn này, hoặc nếu bạn là nam, bạn có thể đưa bạn gái đến Saigon Sniper để nàng có trải nghiệm 20/10 thật mới lạ và đáng nhớ. Tùy theo số lượng người mà bạn có thể lựa chọn số viên đạn phù hợp.Một combo 60 viên chỉ tốn 170.000 đồng cho bạn và bạn bè tha hồ ngắm - bắn.

Do số lượng người đăng ký tham gia bắn súng tại Saigon Sniper khá đông nên bạn cần đặt chỗ trước để có được trải nghiệm trọn vẹn nhất trong ngày 20/10 hoặc trước và sau ngày lễ.

Ảnh: Nhi Pham

Thông tin Saigon Sniper:

- Địa chỉ: 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1

- Hotline/Zalo: 0908 330 693

- Website đặt chỗ: http://saigonsniper.youcanbook.com

Đi chơi ở đâu tại Hà Nội nhân dịp 20/10/2022?

Không hề kém cạnh “đầu cầu miền Nam”, Hà Nội cũng có hai địa điểm đi chơi 20/10 cực kỳ thú vị mà bạn nhất định phải đưa những người phụ nữ mình yêu quý đến trong dịp này:

Dodome - Tham gia Tufting & Bearbrick Workshop

Mô hình chú gấu nổi tiếng trên nền tảng Douyin Trung Quốc đã “cập bến” Hà Thành qua workshop Tufting & Bearbrick tại Dodome. Hiện tại, Dodome đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng lần đầu đến với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ với 69.000 đồng.

Khi đến đây, bạn sẽ có thể lựa chọn những chú gấu với kích cỡ mình muốn, từ nhỏ nhắn đáng yêu đến to bằng cả người lớn. Sau đó, bạn có thể pha những màu sắc mình yêu thích và “khoác áo mới” cho em gấu siêu đáng yêu này.

Ảnh: Trần Vânn

Ảnh: Trần Vânn 

Đồng thời, bạn có thể tự tay trải nghiệm Rug Tufting, một chiếc máy chuyên dụng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây được đánh giá là mô hình hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với chọc len và đan len thông thường, mang lại cho bạn những khoảnh khắc thú vị trong ngày 20/10.

Ảnh: Trần Vânn

Thông tin Dodome tại Hà Nội:

- Địa chỉ: Số 90 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Số điện thoại: 0941 646 666

Miss Bistro - Chụp ảnh “sống ảo” với phông nền màu hồng siêu “ngọt”

Miss Bistro - quán lẩu tok với phong cách quán bar bên bờ biển “all pink” cực xinh là một trong những điểm đến không thể bỏ qua để có những bức hình “sống ảo” ấn tượng trong ngày 20/10.

Tại đây, ít nhất cũng có đến 9 - 10 góc lung linh xinh xắn hồng cực đáng yêu, thậm chí là trong cả nhà vệ sinh, để bạn có thể tậu được những bức ảnh cực lung linh và đăng lên trang cá nhân của mình.

Ảnh: Diệu Trang

Điểm cộng của quán là phần decor và set up ánh sáng tại quán cho lên hình khá “nịnh mắt”. Chẳng cần tới thợ chuyên nghiệp hay máy ảnh xịn, chỉ cần thả dáng chút với smartphone thông thường là bạn đã có ảnh xinh liền mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.

Ảnh: Diệu Trang

Bên cạnh việc chụp ảnh, bạn cũng có thể trải nghiệm ẩm thực cực hấp dẫn với các món đặc trưng như tokpoki, bạch tuộc, mì Hàn Quốc, rượu,... Do đó, không có lý do gì mà không ghé Miss Bistro trong dịp 20/10 để cùng hội chị em và gia đình lưu dấu kỷ niệm đặc biệt.

Ảnh: Diệu Trang

Thông tin Miss Bistro:

- Địa chỉ: 152 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 8h - 22h30

- Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 đồng/món

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.