Điểm danh những 'điểm nhấn' tại triển lãm MWC 2017

Những cái tên đáng để bạn quan tâm tại triển lãm MWC 2017 vừa qua.

Hàng năm, Hội nghị Di động Thế giới (MWC) luôn là nơi để các hãng điện thoại tung ra sản phẩm mới, thu hút người dùng. Và như thường lệ, MWC 2017 cũng là nơi chứng kiến sự ra đời của nhiều mẫu điện thoại di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

LG G6

LG đã loại bỏ thiết kế module năm ngoái để mang đến cho chiếc G6 của mình một phiên bản khác, tinh tế hơn, với màn hình 5,7 inch gần như không có viền bao quanh, cùng lớp vỏ có khả năng bảo vệ điện thoại ở độ sâu 1 mét nước.

hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao

Thiết kế camera kép từ LG G5 được giữ nguyên với một camera chính có độ phân giải 13 MP và một camera phụ 13 MP tùy chọn góc rộng cùng nhiều tính năng đặc biệt. Điểm trừ là LG G6 sẽ không đi kèm với pin rời, đồng thời chỉ có khách hàng ở Mỹ mới có thể mua chiếc LG G6 có sạc không dây.

Nokia 3310

Nokia 3310 có thể sẽ không “ăn khách” như thời điểm mới ra mắt trước đây, nhưng rõ ràng thiết bị hoài cổ này đã gây được nhiều sự chú ý tại MWC 2017. Mẫu điện thoại “cục gạch” trở lại sau 17 năm vẫn với thiết kế bầu bĩnh như trước nhưng đã mỏng hơn và đi cùng với màn hình màu trẻ trung.

Phiên bản Nokia 3310 mới sở hữu màn hình LCD, camera có độ phân giải 2 MP và một trình duyệt web ở tốc độ thấp. Đây được coi là “chiếc vé quay về tuổi thơ”, nhưng ở mức giá không hề rẻ: 50 USD (tương đương 1.100.000 đồng).

hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao
Thiết bị huyền thoại này đã được nâng cấp hơn với màn hình màu

BackBerry KeyOne

BlackBerry KeyOne là một mẫu điện thoại hoài cổ khác được tung ra trong năm nay. Nếu bạn vẫn luyến tiếc những ngày tháng huy hoàng của bàn phím cơ hay phần mềm tin nhắn của BlackBerry thì đây chính là mẫu điện thoại dành cho bạn.

Phiên bản sở hữu cả những nét đặc trưng truyền thống và những tính năng hiện đại gồm màn hình cảm ứng 4,5 inch, cảm biến vân tay và tương thích với các phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Về tính năng bảo mật, TCL kì vọng đây sẽ là thiết bị Android cung cấp dịch vụ bảo mật tốt nhất trên thị trường hiện nay.

hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao
Bàn phím cơ mang lại cảm giác khá "tù túng" nhưng thực tế lại đầy đủ các chức năng

Sony Xperia XA1 and XA1 Ultra

Sony đã cho trình làng bộ đôi smartphone cao cấp dòng XZ Preminum với màn hình 4K HDR, khả năng quay video slow-motion ở khung hình cao, cùng chip Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay. Nhưng 2 mẫu điện thoại tầm trung XA1 và XA1 Ultra mới thực sự đáng chú ý tại buổi giới thiệu.

Hai mẫu điện thoại đều có thiết kế khá thanh nhã với viền màn hình cực mỏng cùng cổng USB-C, tuy nhiên XA1 chỉ có kích thước màn hình là 5,2 inch với độ phân giải 720 pixel trong khi mẫu XA1 Ultra mang màn hình 6 inch cùng khả năng thể hiện hình ảnh full HD. Ngoài ra, hai thiết bị đều không có cảm biến vân tay và không có khả năng chống nước.

hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao
2 mẫu XA1 và XA1 Ultra đều có thiết kế khá giống dòng XZ Preminum

Lenovo Moto G5 và Moto G5 Plus

Hai mẫu thiết kế mới nhất của Lenovo – Moto G5 và Moto G5 Plus là những mẫu smartphone chống nước với khả năng nhận diện vân tay, màn hình có độ phân giải 1080p và camera 12 megapixel giống như ở Samsung Galaxy S7. Bên cạnh đó, mẫu G5 mang pin có thể tháo rời còn G5 Plus được trang bị công nghệ sạc nhanh Turbo Charge.

Mẫu Moto G5 có giá 210 USD, 229 USD và 299 USD (tương đương 4,6 triệu đồng, 5 triệu đồng và 6,5 triệu đồng) cho các phiên bản tương ứng 16 GB, 32 GB và 64 GB.

hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao
Một trong những điểm mạnh lớn nhất của mẫu G5 chính là camera 12 megapixel

Samsung Galaxy S8

Dù vắng mặt tại MWC năm nay nhưng một số thông tin về mẫu điện thoại Galaxy S8 vẫn được hé lộ. Samsung đã nhắc đến mẫu điện thoại kế nhiệm S7 trong bài phát biểu vào Chủ nhật vừa rồi, hứa hẹn về “một thiết kế mang tính đột phá chưa từng xuất hiện trên thị trường”. Tuy những phát biểu như vậy đã trở nên khá quen thuộc nhưng Samsung thực sự đã khiến “đứa con cưng” của mình trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong nửa đầu năm 2017.

hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao
Thư mời của Samsung cho sự kiện ra mắt Galaxy S8
hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao Sony ra mắt Xperia XA1 và XA1 Ultra với camera 23 chấm

So với phân khúc tầm trung mà 2 di động này nhắm tới, trang bị camera trên các model này có thể sánh ngang các ...

hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao Tháo rời LG G6: ống tản nhiệt cao cấp và pin Li-Po không thể thay thế

LG có lẽ đang muốn "gần gũi" hơn với người dùng của mình và cũng giúp khách hàng có thể hiểu rõ về từng sản ...

hoi nghi di dong the gioi 2017 da hut hon nguoi xem bang cach nao Chính thức: Samsung Galaxy S8 ra mắt ngày 29/3 này

Vậy là chỉ hơn một tháng nữa thôi, chiếc smartphone chủ chốt của Samsung sẽ được “trình làng”.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.