'Điểm mặt' những căn bệnh nam khoa và cách phòng tránh

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa ngày càng lớn. Tuy nhiên, nhiều người không có phương pháp phòng tránh và điều trị kịp thời khiến bệnh phát triển nhanh, làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.
 

Nhiều bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục nam giới như: Viêm nhiễm dẫn đến u nhọt, lở loét ở vùng kín; các vấn đề yếu sinh lí, rối loạn cương dương, suy giảm khả năng quan hệ... Các quý ông thường phải chịu áp lực lớn khi gặp những bệnh trên.

diem mat nhung can benh nam khoa va cach phong tranh
Nam giới khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ, địa chỉ số 280 – 282 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Sau đây là những bệnh nam khoa thường gặp nhất ở nam giới:

  1. Bệnh sùi mào gà

Phần lớn bệnh nhân mắc sùi mào gà do quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, cũng không thể loại bỏ các trường hợp thông qua tiếp xúc gián tiếp như ôm, hôn, lây qua vết thương hở, dùng chung đồ vật cá nhân…

Điều đáng lo ngại là thời gian ủ của bệnh dài từ 2-9 tháng, các dấu hiệu diễn ra âm thầm và khó nắm bắt.

Thời gian đầu khi mới xuất hiện các u nhú cũng không gây ra cảm giác đau, ngứa. Người bệnh vì thế chủ quan, khiến bệnh phát triển nhanh, lan rộng và khó kiểm soát.

Bệnh sùi mào gà bước vào gian đoạn sau thường có hình dạng như chiếc súp lơ ở bộ phận sinh dục, mắt, miệng, lưng… gây đau, ngứa, rát và khó chịu cho người bệnh.

  1. Viêm bao quy đầu

Nam giới thường gặp phải các vấn đề như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu... gây khó khăn cho việc vệ sinh vùng kín. Các chất cặn bẩn tích tụ lại tạo thành bựa sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển, gây viêm nhiễm.

Bao quy đầu khi bị viêm nhiễm dẫn tới nhiều hậu quả xấu, gây ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới. Việc lây nhiễm ở nhiều bộ phận như niệu đạo, bàng quang... làm suy giảm ham muốn tình dục, dẫn tới khả năng vô sinh, hiếm muộn ở nhiều cặp đôi. Nguy hiểm nhất, viêm bao quy đầu có thể dẫn đến ung thư dương vật, đe dọa tính mạng người bệnh.

  1. Viêm mào tinh hoàn

Viêm mào tinh hoàn là tình trạng của bệnh viêm tinh hoàn ở mặt sau của tinh hoàn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới viêm mào tinh hoàn là do nhiễm trùng tại niệu đạo và bàng quang khiến cho mào tinh hoàn bị viêm nhiễm. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, viêm mào tinh hoàn sẽ dẫn tới tình trạng apxe bìu, gây teo tinh hoàn và giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

  1. Rối loạn cương dương

Đây là hội chứng về vấn đề dương vật không đủ cương cứng hay không cương cứng được, làm suy giảm nội tiết và dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Triệu chứng rõ nhất là ham muốn tình dục giảm, rối loạn cương dương có thể dao động từ nhẹ đến nặng. Trường hợp nhẹ, đôi khi có thể cố gắng đạt được độ cương cứng; nhưng người bệnh nặng hơn sẽ không đạt được độ cương cứng để có thể hoàn tất một cuộc yêu trọn vẹn.

Loại bỏ e ngại và chủ động trong việc thăm khám về bệnh lí nam khoa

diem mat nhung can benh nam khoa va cach phong tranh
Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ đã chữa trị cho nhiều người bị bệnh nam khoa. Bệnh nhân sau khi rời khỏi đây đã lấy lại cân bằng về tâm lí và quay trở lại cuộc sống bình thường.

Khi nam giới cảm thấy có dấu hiệu khác thường ở cơ quan sinh dục cần phải đến các phòng khám, bệnh viện để khám và điều trị kịp thời. Giấu bệnh và lảng tránh là sai lầm nghiêm trọng có thể khiến bạn phải trả giá đắt về sau.

Thế nhưng, gặp bệnh “khó nói”, nhiều người mặc cảm không dám thổ lộ với ai. Với họ, việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín, bảo mật thông tin cá nhân quan trọng hơn bao giờ hết.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ tọa lạc tại địa chỉ số 280 – 282 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đã chữa trị cho nhiều người bị bệnh nam khoa. Bệnh nhân sau khi rời khỏi đây đã lấy lại cân bằng về tâm lí và quay trở lại cuộc sống bình thường.

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị như máy xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật được nhập khẩu từ nước ngoài và cho kết quả nhanh chóng, chính xác, nhân viên y tế thể hiện sự chuyên nghiệp, luôn thân thiện, phục vụ tận tình, chu đáo.

Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được đảm bảo bí mật tuyệt đối. Thủ tục thăm khám, xét nghiệm đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi nhiều.

Phòng khám hoạt động từ 8h-20h vào tất cả các ngày trong tuần. Ngày chủ nhật, ngày lễ trong năm, phòng khám vẫn mở cửa hoạt động để đáp ứng nhu cầu của người dân ở nhiều tỉnh thành xa xôi đến thăm khám và điều trị.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn khám chữa bệnh, đặt lịch người dân có thể gọi tới số 02367307888 hoàn toàn miễn phí.

diem mat nhung can benh nam khoa va cach phong tranh

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ chữa bệnh nam, phụ khoa ngoài giờ cho bệnh nhân

Thời gian qua, Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ đã ứng dụng công nghệ, chữa trị ngoài giờ cho nhiều ca bệnh nam khoa, phụ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.