Diễn viên Kha Ly phân trần sự thật sau 'Phiên tòa tình yêu'

"Sau game show này hai vợ chồng lại càng hiểu nhau hơn. Chúng tôi cảm ơn chương trình đã giúp cả hai nói ra được quan điểm của mình và có điểm dừng hợp lý", diễn viên Kha Ly chia sẻ sau gameshow "Phiên tòa tình yêu".
dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu Sau 2 năm làm vợ Thanh Duy, đây chính là bí quyết giúp Kha Ly giữ chồng
dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu Diễn viên Kha Ly buồn khi chưa thể sinh con vì bị u tuyến giáp
dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu Kha Ly: 'Tôi tự tin Thanh Duy bây giờ đã thay đổi 90%'

Tập 3 Phiên tòa tình yêu phát sóng vào tối 29/4 là vụ kiện giữa vợ chồng Thanh Duy và Kha Ly. Lý do Thanh Duy đưa vợ ra tòa xuất phát từ việc Kha Ly thiếu tôn trọng mình, nhiều lần bị vợ "sửa lưng" trước mặt bạn bè. Tranh luận của cặp vợ chồng được xem là vợ chồng son của showbiz Việt khiến không ít khán giả ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân vốn được xem là mĩ mãn ấy. Sự thật về mái ấm Thanh Duy - Kha Ly giữa làng giải trí xô bồ này sẽ rõ ràng như thế nào?

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu

Lúc đầu lưỡng lự và ít hào hứng với format của "Phiên tòa tình yêu"

- Vì lý do gì mà Kha Ly và Thanh Duy tham gia gameshow "Phiên toà tình yêu"?

Khi nhận được lời mời từ chương trình, lúc đầu vợ chồng Kha Ly rất lưỡng lự và ít hào hứng với format. Ban biên tập đã thuyết phục chúng tôi rất nhiều và phân tích rõ nội dung chương trình là giải quyết những khúc mắc của cặp đôi ở góc độ chân thực nhưng nhẹ nhàng, không quá đào sâu vào đời sống cá nhân để qua đó truyền tải đến cho khán giả những ý nghĩa của những mối quan hệ trong cuộc sống: Tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình. Hai vợ chồng quyết định xem lại các số phát sóng trước và thấy bị thuyết phục bởi nội dung của Phiên tòa tình yêu.

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu
Kha Ly và Thanh Duy trong "Phiên tòa tình yêu"

- Kha Ly không sợ sẽ mất hình tượng gia đình hạnh phúc sao?

Kha Ly nghĩ vấn đề mâu thuẫn của vợ chồng Ly không có gì to tát. Hai vợ chồng tham gia với tiêu chí lành mạnh chắc chắn khán giả sẽ hiểu và ủng hộ. Thực sự ban đầu khi khán giả xem teaser và thấy kiện tụng ra tòa thì họ cũng rất thắc mắc và lo lắng. Nhưng sau khi xem xong chương trình, khán giả đã rất hài lòng và ủng hộ. Vì qua đó mọi người cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân trong cách đối xử trong cuộc sống.

- Kha Ly có bất ngờ với những chia sẻ của Thanh Duy tại chương trình?

Thực sự Kha Ly cũng không nghĩ đến việc anh Thanh Duy có nhiều nỗi bức xúc mà anh ấy không nói. Bình thường Thanh Duy luôn nuông chiều vợ, nên Ly cũng hơi vô tâm không để ý đến. Kha Ly biết mình đã có những điểm sai, và vấn đề này cả hai có thể khắc phục được. Nhờ nói ra được nên hai vợ chồng cảm thấy nhẹ nhàng hơn và đã rút ra được nhiều kinh nghiệm.

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu
Thanh Duy tố cáo sự thiếu tôn trọng chồng của Kha Ly trước khán giả

- Thanh Duy chia sẻ rằng Kha ly thiếu tôn trọng chồng. Chị có bất ngờ với chia sẻ này?

Kha Ly rất bất ngờ về sự “để bụng” của anh Thanh Duy. Thực sự Ly nghĩ đó là chuyện bình thường, nhưng với Thanh Duy sự việc đó không bình thường. Chắc chắn sau chương trình này Ly sẽ thay đổi cái tính hay lơ đãng của mình, để tập trung hơn khi nói chuyện với anh ấy.

- Ngoài câu chuyện vết son trên áo chồng đã chia sẻ trên chương trình Phiên tòa tình yêu, sự việc nào khiến chị lung lay niềm tin vào Thanh Duy?

Trước giờ anh Thanh Duy cũng không có hành động gì mờ ám. Nên Ly cũng không có gì lo lắng hay nghi ngờ. Việc vết son môi thì Ly tin anh ấy. Là người phụ nữ của gia đình thì phải đủ thông minh để phán đoán các vấn đề xảy ra trong hôn nhân. Thanh Duy đủ thông minh để không vì vết son mà làm mình phải mất lòng tin hay lồng lộn vì ghen tuông.

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu
Kha Ly bị tố cáo về sự thiếu tôn trọng khi lơ đãng những gì Thanh Duy tâm sự

NSND Hồng Vân khóc trong "Phiên tòa tình yêu" hoàn toàn là cảm xúc thật

Tại Phiên tòa tình yêu, Kha Ly và Thanh Duy thành thật với nhau về những “khó chịu” dành cho đối phương. Có nước mắt, có niềm vui, có sự giận hờn nhưng sau tất cả, cặp vợ chồng này đã có cái nhìn rõ hơn về người bạn đời của mình. Hình ảnh cả hai ôm nhau trong nước mắt nhưng hạnh phúc khiến không ít khán giả cảm động.

- Trong chương trình có hai vợ chồng đưa ra khá nhiều mâu thuẫn. Nhưng trước đó Kha Ly chưa chia sẻ những chuyện này. Tại sao lại như vậy?

Đơn giản vì Kha Ly không muốn chia sẻ quá nhiều về đời sống cá nhân của mình trên mặt báo. Cuộc sống gia đình thì ai cũng sẽ có vui có buồn. Nếu mình cứ đem những chuyện đời tư mình ra kể lể hay nằm trên các mặt báo. Đặc biệt với nghệ sĩ, điều cốt lõi mà khán giả quan tâm vẫn là những hoạt động nghệ thuật của mình chứ không phải đưa đời tư lên để truyền thông tên tuổi.

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu
Kha Ly khá kín tiếng cho đời tư cuộc sống vợ chồng

- Kha Ly nghĩ sao về câu nói của NSND Hồng Vân "Một năm rưỡi đã đưa nhau ra toà rồi"?

NSND Hồng Vân là người thầy rất gần gũi với cả hai vợ chồng, là người rất hiểu rõ vợ chồng Kha Ly từ khi yêu đến lúc cưới, nên thật sự cô ấy cũng khá bất ngờ khi Thanh Duy và Kha Ly xuất hiện trong game show này. Cho nên tình huống trong gameshow khi cô Hồng Vân khóc hoàn toàn là cảm xúc thật. Cô thương vợ chồng Ly như con nên không muốn giữa hai người xảy ra vấn đề không hay. Vợ chồng Kha Ly cũng có một chút cá tính tương đồng với vợ chồng NSND Hồng Vân. Kha Ly là người hướng nội giống cô Hồng Vân, còn anh Thanh Duy có tính hướng ngoại giống chú Tuấn Anh

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu
Chia sẻ cảm động của NSND Hồng Vân trong "Phiên tòa tình yêu" dành cho Kha Ly và Thanh Duy

- Với rất nhiều chi tiết tạo ra bất đồng trong hôn nhân được kể tại phiên toà. Lý do nào để hai vợ chồng Kha Ly tiếp tục hạnh phúc đến hiện tại?

Những chi tiết bất đồng đó thực sự chỉ là những tiểu tiết nhỏ trong đời sống vợ chồng. Có thể bao dung và tha thứ, có thể thay đổi và khắc phục. Hơn hết là vợ chồng Kha Ly vẫn yêu thương nhau. Chúng tôi còn có những thứ đã làm cho nhau quan trọng hơn là để bụng những tiểu tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống. Những mâu thuẫn nhỏ đó đôi khi là chất xúc tác cho cuộc sống vợ chồng mặn nồng hơn.

- Sau gameshow, có điều gì thay đổi trong cuộc sống hai vợ chồng bạn không?

Sau gameshow này hai vợ chồng lại càng hiểu nhau hơn. Chúng tôi cảm ơn chương trình đã giúp cả hai nói ra được quan điểm của mình và có điểm dừng hợp lý. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó hơn.

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu
Cả hai hạnh phúc khi hiểu được người bạn đời của mình hơn

- Kha Ly muốn chia sẻ điều gì với mái ấm của khán giả?

Là vợ chồng, điều quan trọng là nên biết lắng nghe. Cuộc sống hôn nhân chúng ta đừng nên sợ hay e dè mà không dám thổ lộ cảm xúc, đừng nghĩ rằng cãi nhau sẽ làm mối quan hệ trở nên xấu hơn. Chính sự im lặng chịu đựng mới là nguyên nhân âm thầm phá vỡ tình. Tranh luận với mức độ để hiểu và dừng đúng lúc sẽ giúp chúng ta giải tỏa được tâm lý và hiểu được đối phương cần gì.

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Gameshow Phiên tòa tình yêu được dàn dựng như một phiên tòa với các vị trí: thẩm phán, luật sư, bồi thẩm đoàn, nguyên đơn và bị đơn. Phiên tòa xử những vụ kiện nảy sinh từ loạt "tình huống khó đỡ" của các nghệ sĩ trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Chương trình lần lượt đưa khán giả trải qua các giai đoạn: khởi kiện - tranh luận - hòa giải - tuyên án. Việc đi sâu hơn trong mối quan hệ tình cảm của những người nổi tiếng là yếu tố giúp chương trình đang là gameshow thu hút khán giả theo dõi.

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu
NSND Hồng Vân - Trấn Thành - Việt Hương là những người dẫn dắt chương trình
dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu HOT: Tăng Thanh Hà lên tiếng ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa 'bão tố'

Trong chia sẻ mới nhất bày tỏ cảm xúc khá buồn bã trước sự việc không may của "ông xã" Phạm Anh Khoa, chị May ...

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu Bị Phạm Anh Khoa dọa kiện, Phạm Lịch nói gì?

Trước phản ứng cứng rắn của Phạm Anh Khoa, vũ công Phạm Lịch quả quyết: "Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật. ...

dien vien kha ly phan tran su that sau phien toa tinh yeu Phạm Anh Khoa dọa kiện Phạm Lịch cố tình bôi nhọ, vu khống

Ngày 30/4, Phạm Lịch chia sẻ cụ thể về việc tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ gẫm. Nữ vũ công khẳng định những gì ...

Ảnh: NVCC

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.