Đời đẹp như mơ khi gặp người tình trong mộng

Gặp người tình trong mộng - tình yêu đích thực của đời mình, bạn và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi như nào?

Chuyện ly hôn, ly dị, chia tay đôi ngả đầy rẫy trên báo chí khiến người ta chỉ lo sợ về cuộc sống sau đó sẽ đau đớn thế nào, tổn thương ra sao chứ chẳng màng quan tâm “đời sẽ đẹp như mộng” khi gặp được người thương của đời mình. Đừng sợ yêu, cũng đừng sợ chia tay! Có chia tay thì cái khoảng thời gian yêu và được yêu trước đó cũng đáng giá, cũng là thứ mật ngọt và có thể là thứ tình yêu vĩnh cửu mà biết đâu đấy bạn chỉ có được duy nhất một lần trong đời.

1. Bạn sẽ không ngại nói ra những nhược điểm, vấn đề của riêng mình

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Khi được ở bên người mình yêu, mọi thứ diễn ra tự nhiên không gượng ép. Bạn không thấy xấu hổ, ngại ngần khi bộc bạch với người yêu những nhược điểm, những vấn đề của riêng mình. Bạn được là chính bạn, được phép không hoàn mỹ, được phép “xấu xa” trước mặt người yêu.

2. Ở bên nhau, không nói gì những vẫn hạnh phúc

Có những khi không cần phải nói chuyện khi ở bên nhau. Có những khi ngồi bên nhau lặng yên nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc, vẫn gần gũi và hiểu nhau. Tình yêu đôi khi không cần diễn đạt bằng lời nói.

3. Không cần phải đoán cảm xúc của đối phương

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Biết đối phương nghĩ gì, đang cảm thấy như nào có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà tình yêu mang lại. Yêu và gắn bó với nhau khiến hai con người, hai thể xác khác biệt có sự hòa hợp về cảm xúc, tâm hồn.

4. Có thể tranh cãi mà không lo đối phương nghĩ mình không tôn trọng họ

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Yêu nhau là hiểu nhau, là tôn trọng nhau và càng yêu hơn sau mỗi lần cãi vã, tranh luận.

5. Vẫn là cặp đôi hoàn hảo dù không có lý do gì để chứng minh điều đó

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Sự khác biệt trong tính cách, tuổi tác, ngoại hình, học thức, địa vị xã hội dường như không có ý nghĩa đối với những người đang yêu. Miễn là yêu nhau sẽ là của nhau và dành cho nhau, cho dù người khác có đánh giá thế nào.

6. Bạn không ngại bật mí cho đối phương biết những thói quen “khủng khiếp” của bạn

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Bạn hay ngoáy mũi, bạn hay xì hơi sau mỗi lần ăn nhiều, bạn ngại nhất đánh răng…đều là những bí mật không thể bật mí cùng ai. Nhưng tình yêu làm được tất cả. Bạn dễ dàng thổ lộ những bí mật “động trời” của mình với người yêu.

7. Bạn hãnh diện giới thiệu người yêu với bạn bè

Khi yêu thì muốn hét lên với cả thế giới rằng bạn đang yêu. Bạn hãnh diện giới thiệu người yêu với bạn bè mà không lo bị bạn bè phán xét hay đánh giá.

8. Yêu người ta, yêu luôn cả bạn bè của người ta

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Bạn thích gặp gỡ, nói chuyện và đi chơi với bạn bè của người yêu. Đây cũng là chiếc cầu nối để bạn và người yêu gắn bó và hiểu nhau hơn.

9. Vẫn vui vẻ bên nhau dù không có trò gì hay ho

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Có khi cả hai nằm ườn ở nhà xem ti vi, nghe nhạc mà vẫn thấy thú vị. Được ở bên nhau đã là hạnh phúc là câu nói đúng nhất trong trường hợp này.

10. Những động chạm thể xác trở thành điều tự nhiên quá đỗi

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Sự gần gũi về tâm hồn khiến những động chạm thể xác không bị gượng gạo mà tự nhiên và thân thương. Những cái tựa đầu, ôm ấp hay nắm tay trở thành thói quen, được não bộ lập trình sẵn.

11. Luôn nghĩ ra điều gì đó hài hước

Tình yêu có sức mạnh ghê gớm, có thể biến một con người lầm lì, ít nói thành nói leo lẻo suốt ngày. Sự hài hước cũng là món quà mà tình yêu mang lại cho các cặp đôi.

12. Không cần phải cẩn trọng, dè chừng, kiểm soát bản thân

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Khoảng thời gian ở bên người yêu là khoảng thời gian thoải mái nhất, giống như kiểu đang ở cữ mà được về nhà mẹ đẻ vậy. Người yêu là nơi bình yên và an toàn, bao bọc, bảo vệ bạn.

13. Những cuộc nói chuyện, hàn huyên tự nhiên hơn bao giờ

Những người yêu nhau có thể hàn huyên, tâm sự hàng tiếng đồng hồ mà không chán. Mà có khi trong mắt người khác câu chuyện giữa họ lại là những chuyện tủn mủn, vặt vãnh, chẳng đâu vào đâu.

14. Trêu chọc nhưng không xúc phạm nhau

doi dep nhu mong khi gap nguoi tinh trong mong

Nếu là người khác, sự trêu chọc đó sẽ khiến bạn cảm thấy bị xúc phạm. Nhưng nếu sự trêu chọc đó đến từ người mình yêu, bạn sẽ phá lên cười và không nghĩ ngợi gì.

15. Không cần phải chờ thời điểm thích hợp để nhắn tin, gọi điện

Thích thì nhắn tin, thích thì gọi, dù là nửa đêm hay sáng sớm, đó là cái sự “điên” của người đang yêu mà người khác không hiểu nổi.

16. Không quan tâm người khác nghĩ gì về tình yêu của mình

Thêm một sự “điên” nữa của những người đang yêu. Họ chìm trong thứ mật ngọt của tình yêu rồi, có khuyên ngăn, có phán xét thế nào cũng không làm họ lùi bước đâu.

Thục Minh

(Theo Brightside)

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.