Đôi nam nữ bốc cháy trong phòng trọ sau tiếng nổ lớn

Sau khi tiếng nổ lớn phát ra, khói bao trùm cả căn nhà trọ, người dân vội phá cửa chữa cháy thì phát hiện cặp nam nữ bị bỏng nặng, nằm bất tỉnh dưới sàn nhà.
tin nhap 20160831205526
​Sau tiếng nổ, người dân phát hiện đôi nam nữ bị bỏng nặng bên trong căn phòng trọ

Chiều ngày 31/8, cơ quan CSĐT Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nổ, khiến 2 người bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h chiều 31/8, khi người dân phát hiện tiếng nổ lớn phát ra từ 1 phòng trọ trên đường số 23, phường Hiệp Thành, quận 12.

Sau tiếng nổ, khói đen bao trùm cả căn phòng trên, người dân hô hoán nhau dập lửa thì nghe tiếng la hét bên trong. Mọi người vội phá cửa xông vào thì phát hiện đôi nam nữ đã bất tỉnh, trên mình bị bỏng nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó trong tình trạng nguy kịch.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định Trần Thanh H. (46 tuổi) và Phan Thị Kim T. (38 tuổi). Được biết, ông H. và bà T. sống với nhau nhưng không phải là vợ chồng, cách đây ít hôm giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi nhận trình báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.