Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ: Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, cửa phòng khóa trái

Chủ tịch thị trấn Văn Quan (Lạng Sơn) cho biết, thời điểm phát hiện, anh H. tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị O. tử vong trên giường, cửa phòng trọ bị khóa bên trong.

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ tử vong bất thường bên trong một phòng trọ ở thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, sáng 22/9 bà Triệu Thị Nga, Chủ tịch UBND thị trấn Văn Quan (Lạng Sơn) cho biết, cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn đang điều tra làm rõ vụ việc đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

vu hai nguoi tu vong trong phong tro o lang son nguoi dan ong tu vong trong tu the treo co cua phong khoa trai
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ.

Bà Nga cho biết thêm, danh tính hai người tử vong được xác định là chị O. (trú tại huyện Văn Quan), còn người đàn ông là anh H (trú tại huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn).

Bà Nga chia sẻ, anh H. làm lái xe thuê cho một gia đình ở thị trấn Văn Quan nên thuê phòng tại nhà trọ do ông N. (người địa phương) làm chủ.

Sáng ngày 20/9, chủ xe có gọi điện thoại cho anh H. đi làm nhưng không thấy anh H. bắt máy nên đã qua nhà trọ tìm anh H.

Người thuê anh H. đã cùng ông N. (chủ xóm trọ) sang phòng anh H. gọi thì phát hiện anh H. và chị O. đã tử vong trong phòng.

“Tại thời điểm phát hiện, anh H. tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị O. tử vong trên giường. Lúc phát hiện, cửa vẫn chốt bên trong nên công an phải phá cửa mới vào trong phòng được”, bà Nga nói.

Bà Nga cho hay, anh H. và chị O. đều đã có gia đình, hai người có quan hệ tình cảm với nhau.

Cùng chia sẻ về vấn đề trên, ông N (chủ xóm trọ) cho biết, anh H. thuê phòng tại nhà trọ của ông được khoảng hơn 1 năm nay. Trong thời gian anh H. thuê phòng, ông thấy chị O. thi thoảng lui tới. Tuy nhiên, chị O. thường lui tới vào hôm trước nhưng đến sáng hôm sau sẽ rời đi. Do vậy, ông N. nghĩ anh H. và chị O. có quan hệ vợ chồng.

“Tôi thấy hai người sống với nhau hòa thuận, anh H. thường gọi chị O. là vợ. Tối 19/9, tôi thấy chị O. đến phòng của anh H. nhưng không nghe thấy hai người cãi nhau. Đến sáng 20/9, thì mọi người phát hiện sự việc đau lòng”, ông N. chia sẻ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

vu hai nguoi tu vong trong phong tro o lang son nguoi dan ong tu vong trong tu the treo co cua phong khoa trai Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ sau khi xảy ra mâu thuẫn

Công an huyện Văn Quan (Lạng Sơn) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ, bước ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.