Đối thủ mới của Surface Pro 4 - Tab Pro S Gold Edition

Samsung vừa ra mắt chiếc tablet Galaxy TabPro S Gold Edition – một sản phẩm được cho là đối thủ cạnh trang trực tiếp với chiếc Surface Pro 4.

Samsung vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng Windows mới nhất của mình: Galaxy TabPro S Gold Edition. Đây là một sản phẩm phù hợp cho cả người dùng doanh nghiệp và người dùng phổ thông. Thiết bị sở hữu một bàn phím có thể tháo rời cùng trọng lượng chỉ khoảng 693 gram tạo cảm giác nhẹ và thoải mái khi cầm.

doi thu moi cua surface pro 4 tab pro s gold edition

Galaxy TabPro S Gold Edition sở hữu một màn hình hiển thị Super AMOLED 12 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Máy sử dụng vi xử lí Intel Core M3 6Y30 2.2 GHz, đồ họa Intel HD Graphics 615, RAM 8 GB, SSD 256 GB, pin 5200 mAh.

Thiết bị trang bị máy ảnh 5 MP cả mặt trước và sau, cổng USB-C cho việc kết nối và sạc thiết bị. Cổng này có thể được tăng cường với một phụ kiện multiport để có thêm cổng HDMI và USB Type-A.

Phiên bản chuẩn của Galaxy TabPro S Gold Edition có giá 1000 USD (22,2 triệu đồng). Đây là mức giá khá hợp lí so với 900 USD (20 triệu đồng) của Surface Pro 4 (RAM 4 GB, chip Intel Core i3). Tuy nhiên, Galaxy TabPro S Gold Edition không được bán kèm với bút cảm ứng. Bạn có thể mua thêm TabPro Pen với giá 50 USD (1,1 triệu đồng).

Bàn phím của thiết bị có thể tháo rời nhưng vẫn có thể kết nối được với máy tính bảng thông qua kết nối Pogo. Ngoài ra, máy cũng sở hữu một bản lề linh hoạt cho phép người dùng cố định vị trí màn hình như họ mong muốn.

doi thu moi cua surface pro 4 tab pro s gold edition Samsung mang 'hồn' của Galaxy Note 7 lên Galaxy S7 và S7 Edge

Dù đã bị khai tử, nhưng dường như nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn muốn làm giảm bớt nỗi hụt hẫng cho người hâm mộ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.