Đón Giáng sinh ấm áp với những kiểu trang trí cửa sổ vô cùng đơn giản

Để mang không khí Giáng sinh đến từng ngóc ngách trong căn nhà, bạn không nên bỏ qua khâu trang trí cửa sổ.

Bên cạnh cổng, cửa chính, cầu thang, cây thông Noel... thì trang trí cửa sổ cũng là một ý tưởng thú vị để mang không khí Giáng sinh ngập tràn ngôi nhà bạn ở. Không những thế, trang trí cửa sổ không chỉ góp phần trang hoàng cho tổ ấm thêm rực rỡ, mà còn tạo không khí vui vẻ, ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Khung cửa sổ với những ý tưởng trang trí đặc sắc, cũng sẽ là cách để bạn tô điểm cho không gian thêm hoàn hảo, rạng ngời chờ đón Noel.​

Treo vòng nguyệt quế

Những vòng nguyệt quế nhiều màu, rực rỡ hoặc được kết bằng lá thông điển hình sẽ giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Vòng nguyệt quế - một biểu tượng của Giáng sinh sẽ đem không khí Giáng sinh vào nhà. Giáng sinh thì không thể thiếu vòng nguyệt quế được đâu. Nhớ sắm cho ngôi nhà của mình một vài chiếc vòng nguyệt quế và nhớ trang trí cửa sổ nữa nhé.

don giang sinh am ap voi nhung kieu trang tri cua so vo cung don gian
Vòng nguyệt quế trang trí cửa sổ chính là cách khiến căn phòng rực rỡ hơn trong mùa Noel. (Ảnh: Báo mới)

Trang trí bằng bông tuyết

Giáng sinh thì luôn gắn liền với tuyết, mặc dù ở nước ta thì không có tuyết nhưng các bạn có thể mua những hình dán hình bông tuyết về dán lên cửa sổ. Cảm giác ngồi trong nhà nhìn ra ngoài màu đông lạnh giá bên ngoài qua khung cửa sổ có những bông tuyết cũng sẽ lãng mạn không kém ngồi ngắm tuyết ở một đất nước châu Âu đâu.

don giang sinh am ap voi nhung kieu trang tri cua so vo cung don gian
Thay vì dán trực tiếp, bạn có thể treo những bông hoa tuyết so le nhau trên cửa sổ. (Ảnh: Topdreamer.)

Trang trí cửa sổ bằng quả khô

Những trái châu, những trái thông khô hay quả ô rô đỏ là những món đồ trang trí không thể thiếu cho ngày Giáng sinh. Nó đại diện cho không khí Giáng sinh rộn ràng sắp gõ cửa ngôi nhà. Hãy làm cho khung cửa sổ nhà mình thêm lung linh và rực rỡ hơn với những trái châu và quả khô nhé.

Trang trí rèm cửa

Những chiếc nơ thắt ở rèm cửa hay những dài ruy băng với trái châu treo ở rèm cửa có thể làm cho không gian cửa sổ của gia đình bạn sáng lên và làm bạn cảm nhận rõ ràng hơn không khí Giáng sinh đang đến gần.

don giang sinh am ap voi nhung kieu trang tri cua so vo cung don gian
Chỉ cần thêm một chiếc nơ hay treo trái châu treo ở rèm cửa sẽ thổi bùng khong khí ngôi nhà bạn trong mùa Giáng sinh (Ảnh: Báo mới)

Dây treo trang trí cửa sổ

Từ những món đồ tự có trong nhà, những món đồ trang trí Giáng sinh, bạn có thể tự kết được những sợi dây treo trang trí cửa sổ dễ thương cho nhà mình đấy. Những vòng dây như vậy có thể dùng để trang trí không chỉ ở cửa sổ mà còn ở các không gian khác trong căn nhà như lò sưởi, cầu thang. Một số mẫu vòng dây treo trang trí cửa sổ độc đáo như dây treo bánh gừng, dây treo kết từ các quả thông khô.

don giang sinh am ap voi nhung kieu trang tri cua so vo cung don gian
Những ngôi sao gắn đèn tỏa sáng bên khung cửa sổ trong buổi tối khiến Giáng sinh ấm áp hơn. (Ảnh: Báo mới)
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.