Dòng smartphone mới của Xiaomi sẽ có tên là 'Hạt gạo xanh', thiết bị đầu tiên là X1

Chiếc smartphone Xiaomi X1 này sẽ có tới 2 phiên bản, mỗi phiên bản lại có tới 4 biến thể khác nhau về bộ nhớ RAM va dung lượng lưu trữ.

Cách đây vài ngày, có một số nguồn tin cho biết Xiaomi sẽ ra mắt một dòng smartphone mới để cạnh tranh với các đối thủ OPPO và Vivo. Đến hôm nay, một blooger công nghệ đã tiết lộ tên gọi của dòng smartphone mới này. Đó là Lanmi, dịch ra có nghĩa là hạt gạo xanh.

Lanmi chỉ là phiên âm từ cái tên Trung Quốc mà blogger công nghệ này tiết lộ. Trên trang Weibo của mình, blogger này còn tiết lộ chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Lanmi sẽ có tên là X1.

dong smartphone moi cua xiaomi se co ten la hat gao xanh thiet bi dau tien la x1

Chiếc smartphone X1 này sẽ có tới 2 phiên bản, mỗi phiên bản lại có tới 4 biến thể khác nhau về bộ nhớ RAM va dung lượng lưu trữ.

Phiên bản đầu tiên của X1 sẽ có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 2160 x 1080 pixel. Trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 và cụm camera kép ở phía sau, một cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng.

Phiên bản thứ hai của X1 cũng có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1080p. Các chi tiết khác cũng tương tự phiên bản X1 đầu tiên, chỉ khác ở chỗ cảm biến vân tay được đặt ở phía trước của máy.

Mỗi phiên bản sẽ có 4 biến thể tương ứng, đó là RAM 4GB/dung lượng 64GB, RAM 6GB/dung lượng 128GB, RAM 6GB/dung lượng 64GB và RAM 6GB/dung lượng 128GB.

Hiện tại chưa rõ ngày ra mắt chính thức của chiếc smartphone Xiaomi X1 này.

dong smartphone moi cua xiaomi se co ten la hat gao xanh thiet bi dau tien la x1 Hàng loạt điện thoại Xiaomi được nâng cấp Android 7 Nougat

Sẽ có 14 model Xiaomi được nâng cấp Android 7 Nougat trong thời gian tới với cả hai phiên bản 7.0 và 7.1.

dong smartphone moi cua xiaomi se co ten la hat gao xanh thiet bi dau tien la x1 Xiaomi Mi Mix giảm nửa giá, xuống dưới 10 triệu đồng

Mi Mix giảm giá còn 9,49 triệu đồng, trở thành smartphone cao cấp có mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

dong smartphone moi cua xiaomi se co ten la hat gao xanh thiet bi dau tien la x1 Smartphone pin 'khủng' Mi Max 2 có thêm phiên bản đen nhám

Xiaomi vừa tung ra Mi Max 2 phiên bản đen nhám ra thị trường với thông số kỹ thuật không thay đổi so với bản ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.