Đồng Tháp: Khởi tố cháu rể đâm chết chú vợ

Sau khi bị chú vợ tát vì gây sự với gia đình một cách vô lý khi say rượu, Lê Trung Kiên vung dao đâm chú vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong.
dong thap khoi to chau re dam chet chu vo
Hiện trường vụ án.

Sáng ngày 7/2, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết đã khởi tố vụ án giết người xảy ra trên địa bàn. Đồng thời tạm giữ hình sự Lê Trung Kiên (SN 1994, ngụ, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trong biên bản khai nhận tại cơ quan điều tra, Kiên cho biết khoảng 16h ngày 30/1 (mùng 3 Tết) Kiên và một số người thân tổ chức ăn tân niên tại gia đình bà Lê Minh Thương (SN 1975, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

Cùng thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Phước (SN 1976, ngụ huyện Cao Lãnh, là em chồng bà Thương) và ông Nguyễn Văn Dũ (SN 1982, ngụ huyện Cao Lãnh, là em ruột của ông Phước) đang chơi tại nhà cha ruột nằm sát vách nhà bà thương. Khi đang thiu thiu ngủ, ông Phước nghe tiếng Kiên đang gây sự một cách vô lý với em gái tên Thuỷ nên chạy sang nhà bà thương tát Kiên một cái vì dám "hỗn" với người lớn.

Sẵn có hơi men trong người, Kiên chạy vào phía sau nhà bà Thương cầm con dao lao về phía ông Phước. Trong lúc giằng co, ông Dũ chạy qua can ngăn thì bị Kiên đâm một nhát trúng bụng. Tiếp đó, Kiên dùng dao dâm vào vùng ngực và nhiều vết xô xát trên người.

Ngay sau đó, người thân đã đưa ông Phước và ông Dũ đi bệnh viện cấp cứu nhưng ông Phước do vết thương quá nặng nên tử vong trên đường. Ông Dũ cũng bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Cao Lãnh.

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.