Hội tụ gió lên đến 5000m kết hợp với không khí lạnh nên Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Phú Yên) có mưa to đến rất to, nguy cơ xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Bộ GTVT cho biết đã giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam đàm phán với các nhà đầu tư của 2 dự án nêu trên để đề xuất giải pháp xử lí tồn tại, bất cập tại trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài đồng thời với việc dừng thu phí hoàn vốn tại Dự án BOT QL 2 đoạn Nội Bài - Vĩnh Yên.
Dưới góc nhìn của chuyên gia, Hưng Yên, Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh hay Phú Quốc... là những thị trường có nhiều tiềm năng, dư địa sau khi sáp nhập tỉnh thành.