Dự đoán ngày sinh âm lịch của con giáp thăng hoa tiền tài, danh vọng năm 2019

Các con giáp sinh vào các ngày âm lịch dưới đây dự đoán sẽ trở nên vô cùng may mắn trong 365 ngày của năm 2019. Nhờ được phúc tinh cao chiếu cộng thêm sự nỗ lực hết mình, họ sẽ có một năm thăng hoa cả tiền tài và danh vị khiến nhiều người mê mẩn.
 

Sinh ngày mùng 5 âm lịch

Tử vi phong thủy của cổ nhân xưa kia, khi bói ngày sinh âm lịch nhận thấy, những người sinh vào ngày mùng 5 âm lịch trời sinh đa phần thông minh lanh lợi, phúc lộc tràn trề. Năm 2018, họ đã phải trải qua nhiều bất ổn nhưng trong 365 ngày tới của năm 2019, họ sẽ có sự chuyển đổi mạnh mẽ.

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019
Người sinh vào mùng 5 âm lịch dự đoán sang năm 2019 sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao, thuận lợi hết sức trong công việc dễ dàng kiếm được nhiều nguồn thu “khủng” (Ảnh: Blogr Naver)

May mắn là họ được hậu thuận từ gia đình thuận hòa hạnh phúc, anh chị em trong nhà thương yêu nhau hết mực. Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, người sinh ngày mùng 5 âm lịch sẽ có ngũ hành của ngày này thuộc Thổ nên sẽ hấp thụ được nhiều tài khí. Thiên thời năm 2019 thuộc Thủy nên điều này đồng nghĩa với sang năm sau người sinh ngày này sẽ vô cùng vượng phát về tài vận.

Tài vận của người sinh vào mùng 5 âm lịch dự đoán sang năm sẽ bước vào “thời kỳ đỉnh cao”, thuận lợi hết sức trong công việc, vừa được thăng tiến lại dễ dàng kiếm được nhiều nguồn thu “khủng” ít người có được.

Nhờ bản thân tài hoa có thừa, đường học hành và sự nghiệp đều khá hanh thông thuận lợi, nên sau một thời gian dài cố gắng với các cá nhân đã ngoài 35 tuổi, họ nhiều khả năng được cả tiền tài danh vọng lẫn hạnh phúc viên mãn trong gia đình.

Nhiều khả năng những người sinh ngày mùng 5 âm lịch năm 2019 sẽ có cơ hội đổi đời hiếm có nên cần tích cực tận dụng và phát huy.

Sinh ngày 9 âm lịch

Theo nhiều tính toán phù hợp, năm 2019, ngũ hành của người sinh ngày mùng 9 âm lịch thuộc Kim. Người sinh ngày này bẩm sinh đã mang khí chất cao quý hơn người, nếu xuất thân trong gia đình quyền quý sẽ sở hữu những cơ hội phát triển vượt bậc ở độ tuổi trung niên.

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019
(Ảnh: Korea Boo)

Năm 2019, người sinh vào ngày này liên tiếp gặp may mắn, đặc biệt là về tiền bạc. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, người sinh vào ngày 9 âm lịch sẽ trở nên giàu có hơn người.

Điểm cộng của người sinh vào ngày mùng 9 âm lịch là khả năng giao tiếp tuyệt vời, họ luôn thu hút và hấp dẫn người khác bằng chín cách nói chuyện duyên dáng nhưng vẫn đủ thẳng thắn. Trong công việc, các con giáp sinh ngày này giữ phong cách làm việc chuyên nghiệp, dứt khoát và hiệu quả.

Con đường sự nghiệp, những người sinh vào ngày 9 âm lịch thường thành công hơn mong đợi. Khi ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, nếu khéo léo hài hòa cuộc sống gia đình với công việc cá nhân, họ sẽ có cuộc sống sung túc và êm ấm, tiền tài vật chất không bao giờ thiếu.

Trong năm 2019, dự kiến từ sau tháng 2 trở đi, nhất định các con giáp sinh ngày mùng 9 âm lịch sẽ có một cuộc chuyển đổi tài vận khá lớn. Chưa biết chừng, họ có thể gây dựng sự nghiệp riêng nhờ vào phúc khí đầy mình.

Sinh ngày 18 âm lịch

Năm 2019 năm Kỷ Hợi, ngũ hành của các con giáp sinh vào ngày 18 âm lịch là thuộc hành Mộc nên họ sẽ có vận thế luôn thuận lợi. Có thể dễ dàng nhận ra rằng, khoảng đầu hoặc nửa cuối năm 2018, các con giáp này đã phải trải qua trong vất vả và chật vật. Bởi lẽ năm 2018 năm Mậu Tuất, họ bị tương khắc khá nặng với ngũ hành thiên thời của cả năm là hành Kim nên công việc không trôi chảy, dễ bị thất thoát tiền bạc.

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019
(Ảnh: Sohu)

Người sinh vào ngày 18 âm lịch thường sở hữu những đức tính tuyệt vời không mấy ai có được. Họ là thuộc tuýp người suy nghĩ chu đáo, nhẹ nhàng nhưng quyết đoán và mạnh mẽ, thông tuệ tài trí hơn người.

Ưu điểm của họ là vui tính dễ thương nhưng luôn sống bằng lý trí và cực kỳ cảnh giác. Trong giao tiếp xã hội, các con giáp sinh ngày 18 âm lịch lại rất cứng cỏi, mạnh mẽ, luôn đưa ra những sáng kiến tốt để giúp đỡ người xung quanh.

Điều đặc biệt nhất là các con giáp sinh vào ngày 18 âm lịch này nếu tâm trí thiện lương, thường ngay từ khi mới lọt lòng đã có vận may mắn theo bên mình. Sau một năm đầy biến động, năm 2019 họ sẽ có tài vận phát triển hơn năm ngoái.

Bước sang năm 2019, những người sinh vào ngày 18 âm lịch được “lộc quý nhân” nên vận đen đều được “quét sạch”. Nhờ gặt hái được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức nên kinh tế vô cùng vượng phát, tiền lớn tiền nhỏ ào ào chảy đến lấp đầy túi tiền.

Sinh ngày 28 âm lịch

Tử vi phong thủy nhận thấy, người sinh vào ngày 28 âm lịch năm Kỷ Hợi 2019 có ngũ hành thuộc Hỏa, họ sẽ gặp không ít khó khăn nhưng không bao giờ bỏ cuộc, chính nhờ bản tính kiên trì, bền bỉ, nếu nhìn bề ngoài thì dễ lầm tưởng rằng họ quá bảo thủ, cứng đầu.

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019
(Ảnh: iFeng)

Vận thế của các con giáp sinh ngày 28 âm lịch sau một thời gian “ẩn mình” đến năm 2019 sẽ khởi sắc và vô cùng hưng phát, trong cả sự nghiệp và tài vận. Tình trạng khốn đốn về kinh tế của năm cũ cũng được cải thiện triệt để. Nhờ vào những mối quan hệ xã giao và được phúc tinh cao chiếu, nên các con giáp sinh ngày này sẽ kiếm được khoản thu từ những mối kinh doanh chính thức và ngoài luồng.

Vốn dĩ người sinh ngày 28 âm lịch đã được thừa hưởng phúc đức trời cho, dễ được hưởng nhiều sản nghiệp tổ tiên để lại. Nhưng nếu sau khi tham gia công việc, kiêu ngạo, nhìn nhận hạn hẹp thì mọi thứ cũng sẽ “xuống sông xuống biển”.

Dự kiến nếu 365 ngày của năm 2019, hành xử đúng đắn biết người biết ta, cố gắng nỗ lực hết mình, hoàn thành những kế hoạch và dự án đã hoạch định sẵn, bền bỉ tới cùng thì từ sau 35 tuổi, họ sẽ tích phúc đức được ngày càng nhiều, hưng thịnh trong cả sự nghiệp và gia đạo.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019 Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần hào phóng, tuổi Thìn thận trọng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Con giáp tuổi Ngọ cần hạn chế chi tiêu, tránh vung tay quá trán trong tình ...

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019 Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải trễ nải, Bảo Bình phóng túng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày thứ ba một cách hỗn loạn và khó chịu. ...

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019 Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của ...

du doan ngay sinh am lich cua con giap thang hoa tien tai danh vi khien nhieu nguoi me man nam 2019 Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhớ tình cũ, Bọ Cạp cẩn thận mắc bẫy

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.