Du hí 12 cảnh đẹp của Seoul chỉ trong vòng… 5 phút cùng Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh

Chỉ trong vòng 5 phút ngắn ngủi, MV “Yêu không đường lui” của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã đưa khán giả đến những cảnh đẹp nhất của Seoul, Hàn Quốc.
du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh 'Chuyện hiếm' của Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm 'hẹn yêu'

Nhân ngày kỉ niệm hơn 7 năm yêu nhau, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã cùng ra mắt ca khúc Yêu không đường lui của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy. Sự kết hợp này được chuẩn bị chu đáo với việc ra mắt ca khúc với ca từ dễ thương kèm giai điệu bắt tai, bộ hình cho ca khúc, MV với những hình ảnh lãng mạn lần đầu được công bố và kết thúc bằng video ca nhạc được quay tại Seoul, Hàn Quốc.

Ngoài âm nhạc, một trong những sở thích chung của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh là du lịch. Có những ngày làm việc quá căng thẳng, cả hai cùng xin nghỉ để đi du lịch cùng nhau khám phá nước này nước kia. Vì vậy, cặp đôi này quyết định lần đầu tiên thực hiện MV ca nhạc kết hợp du lịch theo dạng travel blogger với các điểm chỉ dẫn rõ ràng cho các khán giả, cụ thể là tại Seoul, Hàn Quốc với Yêu không đường lui. Đây cũng được xem là MV ca nhạc đầu tiên của Việt Nam theo hình thức này.

du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh
Tận dụng chuyến đi nghỉ ngơi, cả hai bắt tay quay MV theo hình thức travel blogger.

Trong showbiz Việt từ trước đến nay cũng từng có những MV ra đời gây cơn chấn động cộng đồng "phượt thủ", nhưng để chia sẻ cụ thể về những điểm cần đến thì Yêu không đường lui là MV đầu tiên của Việt Nam. Khán giả sau khi xem MV chỉ cần google lại các điểm sẽ dễ dàng khám phá phần nào văn hoá, cảnh đẹp của đất nước này.

Được biết, MV tuy chỉ gói gọn 5 phút nhưng đã giới thiệu được 12 cảnh đẹp nổi tiếng của Seoul, Hàn Quốc mà Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh muốn khán giả hãy đặt chân đến để tận hưởng. Đó là: Bukchon Hanok Village, Tosokchon Samgyetang, Namsan Park, Myeongdong Shopping Street, Noryangjin fish market, Isaac Toast & Coffee, Common Ground, Sinsa-dong (Gangnam), Line Friends Store & Cafe, Hongik University Street, Lotte World, Pojangmacha.

Không nói ngoa, khán giả xem qua MV lần này có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn ngon đậm chất Hàn, những khu mua sắm đặc trưng của Seoul, những cảnh đẹp lãng mạn dành cho những cặp đôi yêu nhau... Đối với những người đã từng có dịp tham quan xứ sở kim chi có thể ôn lại những kỉ niệm hay cập nhật thêm những điều mới mẻ thông qua MV của cặp đôi.

du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh
Lúc đầu cặp đôi cũng đã lựa chọn chọn nhiều nước để đến quay Yêu không đường lui với tiêu chí nhiều điểm check in hay ho và cũng phải là một nước Châu Á gần Việt Nam để ai cũng có thể đến.
du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh
Cuối cùng Hàn Quốc được lựa chọn vì cả hai từng đến Hàn Quốc biểu diễn cùng nhau đã có chút ít kinh nghiệm, tuổi thơ của cặp đôi cũng từng lớn lên và mê mẩn những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn.
du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh
Cả hai cho rằng nơi đây chính xác là thiên đường tình yêu và rất hợp cho ca khúc song ca Yêu không đường lui.
du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh
Thay vì việc đọc các note dài hay xem các hình ảnh, rõ ràng việc xem bằng video sẽ sinh động và dễ tưởng tượng hơn rất nhiều.
du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh Không chỉ nói lời tình tứ, đây là cách nhiều cặp đôi sao Việt chứng tỏ đang yêu

Các cặp đôi Sao Việt yêu nhau không chỉ thể hiện qua lời nói, hành động, cử chỉ,… mà còn cả ở chính gout thời ...

du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh Khoảnh khắc 'yêu không bình thường' của Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh tại Hàn Quốc

Cặp đôi đáng yêu này đã có những khoảnh khắc fan hâm mộ ghen tị khi thưởng ngoạn xứ sở Kim Chi để thực hiện ...

du hi 12 canh dep cua seoul chi trong vong 5 phut cung ngo kien huy khong tu quynh 3 lý do không thể bỏ qua single mới của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Vừa ra mắt vào ngày 24/4, single Yêu không đường lui của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã nhận được sự yêu mến ...

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City