Du khách thích thú trải nghiệm xem phim trên bãi biển ở Maldives

Cùng xem bộ phim yêu thích với người người thương dưới ánh sao lung linh, trên bãi cát trắng tinh của thiên đường biển Maldives, còn điều gì tuyệt vời hơn!

Một khu nghỉ mát ở Malpes hứu hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách, đó là đặt bữa tối và một bộ phim mà họ chọn trên một bờ cát đẹp như tranh vẽ bên bờ nước, cùng với một nhân viên phục vụ.

du khach thich thu trai nghiem xem phim tren bai bien o maldives
Du khách có thể tận hưởng bữa tối trong ánh nến trên bãi cát ở Maldives.

Được lên ý tưởng bởi Baros Resort, trải nghiệm khởi đầu với chuyến đi thuyền buồm trên những bãi cát nổi tiếng của Malpes, nơi du khách sẽ được phục vụ những chai champagne mát dịu và bắp rang bơ khi đến nơi. Một bữa ăn tối dưới ánh nến cho hai người cũng có thể được bố trí như một phần của gói dịch vụ. Một sân khấu ngoài trời riêng tư luôn có sẵn, bao gồm một màn hình lớn để xem phim, trong khi đó du khách thậm chí có thể chọn bộ phim của riêng mình từ bộ sưu tập.

du khach thich thu trai nghiem xem phim tren bai bien o maldives
Gói dịch vụ bao gồm lựa chọn xem phim ngoài trời trên bãi cát với các dịch vụ kèm theo tùy chọn.

Khu nghỉ mát Baros có 75 biệt thự biệt lập, được xây dựng bên đầm phá ven bờ biển và được bao quanh bởi những rặng dừa xanh cao vút. Khách có thể tham gia các sự kiện văn hóa độc đáo hoặc các tiện nghi có sẵn trong khu nghỉ dưỡng, trong đó có 4 phòng trị liệu lớn. Hoặc du khách có thể tham gia các buổi tập yoga, với các lớp học tư nhân trên sàn piano nổi ngay những bờ cát của hòn đảo. Hòn đảo cũng có 3 nhà hàng dành cho người sành ăn và 2 quán bar. Trải nghiệm sân khấu ngoài trời dành cho tất cả khách hàng của Baros, giá khởi điểm từ 800USD.

>> Cùng chủ đề

du khach thich thu trai nghiem xem phim tren bai bien o maldives Nếu không đi Maldives, đến chơi những đảo nhỏ này chụp ảnh 'ảo' không kém!
du khach thich thu trai nghiem xem phim tren bai bien o maldives Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn ở Maldives
du khach thich thu trai nghiem xem phim tren bai bien o maldives Maldives - 'Thiên đường' nhất định phải tới
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.