Du lịch gia đình tới Maldives: 4 nơi ở lý tưởng!

Trong suy nghĩ của nhiều người, hẳn du lịch Maldives chỉ dành cho những ai đang đi hưởng tuần trăng mật. Kỳ thực, Maldives sẽ là điểm đến hoàn hảo nếu bạn có thể dành thời gian bên cạnh tổ ấm thân thương của mình.

Maldives vốn nổi tiếng với làn nước biển trong xanh thăm thẳm cùng bãi cắt trắng đẹp tinh tế. Nơi đây không chỉ là điểm đến của cặp đôi yêu nhau hay cặp vợ chồng mới cưới, mà còn dành cho gia đình - các bậc cha mẹ luôn muốn tận hưởng khoảng thời gian bên cạnh những đứa con của mình. Tại đây, các bé sẽ vô tư hồn nhiên chơi đùa với thiên nhiên, vui thích khi được tham gia các hoạt động như đạp xe ở con đường đầy cát dưới hàng cây cọ…

The Little Turtle Club dành cho trẻ từ 4 - 12 tuổi chính là một trong những kỳ quan thế giới chắc hẳn bạn không muốn bỏ lỡ. Bé có thể cho cá hề ăn, ngắm nhìn những chú thằn lằn tại chỗ, đi dưới cây ước nguyện… Với những bé lớn hơn, bạn có thể cho bé tham gia các hoạt động thể thao như học lặn dưới nước và lướt ván buồm. Một chuyến du ngoạn thuyền đếm những con cá đuối cũng trải nghiệm thú ví dành cho các gia đình. Ngoài ra, chương trình có tên gọi Mission: Landaa Giraavaru với 14 nhiệm vụ nhằm mô phỏng cuộc phiêu lưu nhập vai dành cho các bé có tính cách thất thường, giúp phát triển các kỹ năng của trẻ.

Ở Maldives có rất nhiều lựa chọn về “chốn ở”, tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch theo gia đình, hãy dừng chân ở 4 địa điểm dưới đây.

One & Only Reethi Rah

du lich gia dinh toi maldives chon noi o ly tuong

Trong dịp Giáng sinh hoặc năm mới, số lượng du khách đổ về Reethi Rah luôn tăng đáng kể. Và để có thể về đặt phòng ở đây, bạn sẽ phải “book” trước. Ngay cả những khách hàng thân thiết thường xuyên đến đây trong mùa Phục Sinh cũng khó có thể đặt được. Các gia đình du lịch Maldives thường đi cùng những gia đình khác cùng nhiều thế hệ từ ông bà đến con cháu.

Trong khi người lớn hoàn toàn được nghỉ ngơi, trẻ nhỏ có thể chơi bóng chuyền, tennis, bóng đá. Trường gốm “handmade” hướng dẫn trẻ tạo ra các sản phẩm làm bằng đất sét cũng được các bé rất yêu thích.

Maalifushi by COMO

du lich gia dinh toi maldives chon noi o ly tuong

Cái tên mới mẻ này là một tài sản bất động sản của thương hiệu COMO. “Người chị tiền nhiệm” vốn là nơi dành cho các cặp vợ chồng, nhưng với Maalifushi, phân khúc khách hàng hướng đến lại là những bậc phụ huynh. Tại câu lạc bộ dành cho bé, trẻ từ 4 đến 12 tuổi có thể học cách nuôi tinh thể, gấp lá cọ thành hình con vẹt và học một vài từ Dhivehi. Bé được hướng dẫn và khuyến khích đảm nhận công việc, nhằm thúc đẩy sự tự tin của bé. Đối với lứa tuổi teen, các bộ môn thể thao dưới nước và hijinks sẽ là khoảng thời gian của bố mẹ dành cho bé. Việc đắm mình trong bồn ngâm cùng không gian xanh, chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân bạn không nên bỏ lỡ. Spa tại Maalifushi còn có thể giúp bạn thư giãn và trở nên khỏe mạnh hơn.

Soneva Fushi

du lich gia dinh toi maldives chon noi o ly tuong

Có thể nói, Soneva Fushi là nơi sang trọng nhưng vẫn có thể tạo được những rung cảm cần thiết để gắn kết các thành viên trong gia đình. Khi trải nghiệm ở đây, mọi người đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc về những gì mình vừa tận hưởng. Đặc biệt là trẻ em, chún có thể tự do thám hiểm các thiên hà trong vũ trụ cùng nhà thiên văn học duy nhất được công nhận trong nước - Ali Shameem. Khu vui chơi trẻ em lớn nhất Ấn Độ Dương - The Den, có đầy đủ các trò chơi được ưa chuộng: tàu cướp biển, trượt zip-line trong rừng, ống trượt nước hay phòng chơi nhạc DJ…

PER AQUUM Niyama

du lich gia dinh toi maldives chon noi o ly tuong

Các bộ môn thể thao sôi động ở đây luôn đón nhận được sự tham gia của các gia đình. Đặc biệt với hòn đảo mới – Play, với phòng xiếc theo chủ đề, cuộc chạy đua của các hoạt động, sân chơi có sàn cát và công viên nước… đây chính là ‘nơi trú ngụ” tinh thần lành mạnh cho trẻ. Đối với tweens “nghiện” công nghệ, luôn có sẵn khu trò chơi riêng biệt với Xboxes, máy vi tính và phòng mô phỏng: rạp chiếu phim, bộ chơi gôn, bắn súng.... Và, tất nhiên, không thể thiếu những bãi biển, môn thể thao lặn biển và các chuyến đi Dhoni.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.