Đưa gia đình đi chơi lễ, người đàn ông chết đuối trong khu du lịch Bò Cạp Vàng

Đưa vợ và con từ Bình Dương xuống khu du lịch Bò Cạp Vàng (Đồng Nai) để chơi lễ 2/9, người đàn ông 36 tuổi bị đuối nước tử vong khi nhảy xuống tắm ở hồ bơi.
 
dua gia dinh di choi le nguoi dan ong chet duoi trong khu du lich bo cap vang
Hồ nước bên trong khu du lịch Bò Cạp Vàng, nơi xảy ra vụ du khách bị chết đuối.

Sáng 3/9, đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, tại khu du lịch (KDL) Bò Cạp Vàng (ấp 3, xã Phước Khánh, Nhơn Trạch) vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một du khách tử vong.

Nạn nhân là anh Dương Văn Đạo (36 tuổi, ngụ phường Tân Bình, TX Dĩ An, Bình Dương).

Theo đại tá Nguyên, vào khoảng 14h ngày 2/9, anh Đạo chở vợ và con từ Bình Dương xuống KDL Bò Cạp Vàng để chơi dịp lễ Quốc khánh. Tại đây, anh Đạo nhảy xuống hồ bơi và bị đuối nước.

Khoảng một giờ sau, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể anh Đạo và đưa lên bờ. Công an huyện Nhơn Trạch cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Bò Cạp Vàng là một khu du lịch sinh thái mang nét miền quê sông nước Nam Bộ, cách trung tâm TP.HCM khoảng 25km). Với diện tích 0,6 hécta, nơi đây được xem là một trong những khu du lịch "xanh" và là một địa điểm dã ngoại cuối tuần của người dân ở các vùng lân cận như TP HCM, Bình Dương, Bình Phước...

Tuy nhiên, khu du lịch này từng xảy ra nhiều vụ du khách chết đuối khi tắm và chơi các trò chơi đu dây qua sông tại đây.

dua gia dinh di choi le nguoi dan ong chet duoi trong khu du lich bo cap vang Nhóm thanh niên đánh đại uý công an bị thương, gọi hội đến 'giải vây' bất thành
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.