Đưa người nhà đi khám bệnh, xe Ranger Rover bị trộm bẻ gương

Đang đỗ xe đưa người nhà đi khám bệnh, xế hộp siêu sang bị đối tượng lạ mặt bẻ gương bên trái và bị người dân bắt tại chỗ giao nộp công an.
dua nguoi nha di kham benh xe ranger rover bi trom be guong
Chiếc xe siêu snag bị đối tượng bẻ gương

Vào hồi 12h30, tại sân đỗ bệnh viện Sản Nhi, phường Đại Yên, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ việc xe hạng sang Ranger Rover BKS 14A-18xxx bị một đối tượng lạ mặt bẻ gương bên trái của xe.

Rất may người dân phát hiện đã bắt giữ đối tượng cùng tang vật, giao nộp cho Công an phường Đại Yên để giải quyết theo pháp luật.

Anh Phương (một trong số người dân tham gia bắt đối tượng) cho biết:" Ngay khi phát hiện đối tượng khả nghi lởn vởn quanh khu vực chúng tôi đã theo dõi, ngay khi đối tượng vừa bẻ chiếc gương của xe ô tô tôi và người dân đã bắt tại trận. Chúng tôi tra hỏi nhưng đối tượng trộm cắp ngoan cố không khai tên tuổi".

dua nguoi nha di kham benh xe ranger rover bi trom be guong
Gương của xế hộp siêu sang bị đối tượng bẻ được người dân giữ lại

Cũng theo anh Phương, sau khi người dân báo cho phường Đại Yên, phường đã cử cán bộ của công an phường xuống tiếp nhận đối tượng và điều tra.

dua nguoi nha di kham benh xe ranger rover bi trom be guong Xe Limousine gây tai nạn khiến một người tử vong

Chiếc xe Limousine bất ngờ đâm trực diện người đi xe đạp khiến nạn nhân văng xa hàng chục mét và tử vong tại chỗ

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.