Dubai có thêm nhiều điểm xem chơi mới hấp dẫn

Một danh sách các hoạt động vui chơi đang chờ đón bạn tại Dubai, quốc gia vốn nổi tiếng với một loạt các điểm tham quan, trung tâm mua sắm và triển lãm đẳng cấp thế giới. 

El Mostacho

dubai co them nhieu diem xem choi moi hap dan
El Mostacho - Nhà hàng phong cách Mexico ở Dubai. (Ảnh: Bangkok Post)

Liên doanh mới nhất của tập đoàn Bystro từng đoạt giải thưởng, El Mostacho được dẫn dắt bởi đầu bếp người Mexico Isaac Mendoza. Nhà hàng cung cấp các món ăn Mexico chính thống theo phong cách độc đáo, bao gồm các món ăn cổ điển được yêu thích như burritos và nachos và nhiều món hấp dẫn khác của Mexico. Trong số các thành phần chế biến món ăn, nổi bật có ớt hữu cơ và pho mát cao cấp. Bạn sẽ muốn được ghé chơi và thưởng thức thực đơn hấp dẫn của nhà hàng thú vị này.

Công viên nước Laguna

dubai co them nhieu diem xem choi moi hap dan
Công viên nước La Mer's Laguna là một tổ hợp giải trí hiện đại, đẹp mắt và nhiều điều thú vị để khám phá. (Ảnh: Dubai Travel)

Sự bổ sung mới nhất cho các sân chơi dưới nước của Dubai là Công viên nước La Mer's Laguna, phù hợp với cả gia đình, từ người lớn ham trò cảm giác mạnh tới trẻ nhỏ thích vui vầy trong các khu vui chơi có nhân vật hoạt hình. La Mer's Laguna cũng cung cấp khu trượt nước riêng, khu hồ tạo sóng với khung cảnh lãng mạn. Công viên bán vé theo ngày, nhờ đó mà du khách có thể nán lại chơi bao nhiêu tiếng tùy thích.

TEPFactor

dubai co them nhieu diem xem choi moi hap dan
Cuộc phiêu lưu TEPFactor

Đối với những người đang phải đối mặt với những thách thức về thể chất và adrenaline, Dubai có thách thức mới nhất của United Arab Emirates gọi là Cuộc phiêu lưu TEPFactor. Nó là một trò chơi được có các đội tham gia, hoàn thành 4 loại thách thức. Những thách thức sẽ kiểm tra khả năng thể chất, tinh thần và làm việc nhóm thông qua các trò chơi trí tuệ, cân bằng các hành vi, kiểm tra lòng dũng cảm và kiên nhẫn của bạn. Nếu đội bạn có thể hoàn thành 4 thách thức sẽ có quyền bước tiếp vào thách thức thứ 5 - cũng là thách thức cuối cùng.

Mandarin Oriental Jumeirah Beach

dubai co them nhieu diem xem choi moi hap dan

Mandarin Oriental Jumeirah Beach - tài sản mới của Mandarin có 200 phòng và dãy phòng nghỉ cùng với 12 biệt thự cao cấp trên mặt nước. Mỗi biệt thự đều được trang bị hồ bơi vô cực và lối đi thẳng ra biển yên tĩnh. Trong khi đó, du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh bãi biển thơ mộng và tham gia các hoạt động giải trí thú vị.

Vườn thực vật điện, Trung tâm nghệ thuật Jameel

dubai co them nhieu diem xem choi moi hap dan
Vườn thực vật Điện hứa hẹn sẽ là điểm hấp dẫn du khách hàng đầu ở Dubai. (Ảnh: Dubai Travel)

Cuối năm nay, Dubai sẽ có Vườn thực vật điện để thêm vào danh sách các điểm tham quan chính. Khu vườn là một cài đặt của thực vật nhân tạo được thắp sáng. Bản cài đặt này được sinh ra từ một cuộc thi hoa hồng từ Art Jameel, tác phẩm của các nghệ sĩ Kuwait Alia Farid và Aseel AlYaqoub.

dubai co them nhieu diem xem choi moi hap dan Những nơi đẹp 'nín thở' ở UAE

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) không thiếu những kỳ quan khiến du khách yêu thích, và dưới đây là những nơi ấn ...

dubai co them nhieu diem xem choi moi hap dan Lấn vịnh Đà Nẵng như Dubai được không?

Nhiều chuyên gia khẳng định việc đổ cát lấn vịnh Đà Nẵng để mở rộng không gian đô thị quận Thanh Khê sẽ làm mất ...

dubai co them nhieu diem xem choi moi hap dan Dubai trên cao: Từ những tòa nhà chọc trời tới taxi bay độc quyền

Dubai đã phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những thành phố xa hoa nhất thế giới với những tòa nhà chọc trời và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.