Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh khoe nốt cao chót vót khi hòa giọng trong show 'The Debut'

Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh lần đầu hòa giọng thể hiện ca khúc "Vụt sáng thành vì sao". Đây là ca khúc chủ đề của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Debut - Dự án số 1 sắp lên sóng VTV3.

Trước thềm tập 1 The Debut - Dự án số 1 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 8/6 tới, BTC đã tung ca khúc chủ đề mang tên Vụt sáng thành vì sao. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh do bộ ba Oraz Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh thể hiện. Music Video của ca khúc này được thực hiện tại sân khấu chính thức của “The Debut” cũng như lồng ghép thêm những khoảnh khắc đầy xúc động của các thí sinh và Oraz trong quá trình quay hình.

Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh thể hiện "Vụt sáng thành vì sao"

Đề cao yếu tố đam mê và câu chuyện truyền cảm hứng trong quá trình tìm kiếm những nhân tố tiềm năng, sau đó từng bước đào tạo họ trở thành một ngôi sao toả sáng trên sân khấu debut – “From Zero To Debut”. Đó là tiêu chí mà chương trình The Debut hướng tới trong 14 tập phát sóng và cũng là thông điệp của ca khúc chủ đề Vụt sáng thành vì sao.

duc phuc huong tram va hoang thuy linh khoe not cao chot vot khi hoa giong trong show the debut

Không cầu kì, hoa mỹ mà chỉ lấy cảm hứng sáng tác từ những điều vô cùng gần gũi, xuất phát từ chính trải nghiệm cá nhân, đây cũng là điểm đặc biệt trong âm nhạc của Kai Đinh từ trước đến nay.

Chia sẻ về ca khúc Vụt sáng thành vì sao, Kai Đinh cho biết mình đã sáng tác dựa trên những khát khao, mong mỏi vừa trong trẻo, vừa dại khờ của mình từ khi là một người trẻ chưa biết showbiz là gì, cho đến lần đầu tiên cảm nhận được phép màu của ánh đèn sân khấu. “Tôi muốn thể hiện sự rung động của chính mình nói riêng để tìm kiếm sự đồng cảm với những trái tim yêu mến ca hát và sân khấu nói chung” – Kai Đinh tâm sự.

duc phuc huong tram va hoang thuy linh khoe not cao chot vot khi hoa giong trong show the debut
Gil Lê sẽ làm host của cuộc thi The Debut
The Debut - Dự án số 1 là chương trình truyền hình thực tế hướng đến những trào lưu mới, cập nhập xu hướng hiện đại và ưu tiên cá tính, đam mê âm nhạc của mỗi người trẻ. Đồng thời, “The Debut” cũng cam kết đảm bảo hoàn toàn yếu tố thực tế, để mang đến khán giả góc nhìn chân thật nhất về mô hình thu nhỏ của quá trình đào tạo một tài năng trẻ bước lên sân khấu debut chính thức làm ca sĩ.
duc phuc huong tram va hoang thuy linh khoe not cao chot vot khi hoa giong trong show the debut Tin tức sao Việt 3/6: Hồ Ngọc Hà đáp trả tin đồn đá xéo Minh Hằng,

Tin tức sao Việt 3/6: Bị anti-fan chê "kém sang" khi đá xéo trang phục của Minh Hằng tại The Face Vietnam, Hồ Ngọc Hà thẳng ...

duc phuc huong tram va hoang thuy linh khoe not cao chot vot khi hoa giong trong show the debut Trần Duy Anh bật mí về 'sự lột xác' trong những phần thi tới tại The Voice 2018

"Mình tự thấy bản thân có tố chất với kĩ năng biểu diễn sân khấu và vũ đạo. Với team Tóc Tiên, chị sẽ khai ...

duc phuc huong tram va hoang thuy linh khoe not cao chot vot khi hoa giong trong show the debut Vượt mặt Quốc Bảo, 'bạn gái tin đồn' của Bùi Anh Tuấn lên ngôi quán quân 'Trời sinh một cặp' mùa 2

Mang đến chung kết hai bài hát, một thể hiện sự da diết trong "Nơi tình yêu bắt đầu", một thể hiện sự hào hùng ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.