Đừng bỏ lỡ sự kiện 'hot' nhất hôm nay: 'Lễ hội Carnaval Hạ Long 2018'

Carnaval Hạ Long 2018 sẽ diễn ra từ 20h đến 22h tại quảng trường Sun Carnival (TP Hạ Long). Hứa hẹn trở thành sự kiện văn hóa, du lịch cuốn hút nhất trong năm Du lịch quốc gia Hạ Long - Quảng Ninh với nhiều hoạt động đặc sắc, thú vị.
dung bo lo su kien hot nhat ngay hom nay le hoi carnaval ha long 2018 Đếm ngược tới lễ hội Carnaval Hạ Long 2018

Được biết, "bữa tiệc" nghệ thuật năm nay của Carnaval Hạ Long có sự tham gia của hơn 1.000 diễn viên cùng với 12 xe hoa được trang hoàng lộng lẫy khuấy động các tuyến đường chính tại phường Bãi Cháy (Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh).

Đây là hoạt động đồng hành hấp dẫn nhất của Carnaval Hạ Long 2018, giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, thế mạnh du lịch nổi trội nhất của tỉnh Quảng Ninh tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Sự kiện Carnaval Hạ Long 2018 sẽ có sự tham gia của 1100 nghệ sĩ gồm các diễn viên múa, ca sĩ chuyên nghiệp, người mẫu Việt Nam và hàng trăm nghệ sỹ quốc tế đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Brazil, Ukraine, Trung Quốc…

Tham gia đêm khai mạc có khoảng 2.000 nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân với những tên tuổi lớn của âm nhạc và nghệ thuật Việt Nam như: NSND Quang Thọ, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương, Kiều Anh, Văn Mai Hương, Thu Huyền...

Các màn biểu diễn ca múa nhạc trên sân khấu chính kết hợp với hoạt động diễu hành nhằm tạo sự tương tác giữa nghệ sĩ với khán giả, du khách.

Các chương trình sẽ phát vé vào miễn phí cho người dân và du khách tại 2 địa điểm chính là thành phố Hạ Long và ngay trước cổng vào sân khấu Carnaval.

Thời gian bắt đầu phát vé: 18h ngày 28/4.

Địa điểm phát vé: Trước cổng lối vào sân khấu Carnaval (Nằm cạnh Hạ Long Park).

Quy định mỗi người chỉ được nhận 1 vé.

“Đêm Carnaval Hạ Long 2018” hôm nay tại quảng trường biển hiện đại bậc nhất Việt Nam - Sun Carnival Hạ Long có sức chứa hơn 6000 người, Canaval Hạ Long 2018 chắc chắn là lễ hội “phải đến”, mang tới nhiều xúc cảm khó quên cho người dân và du khách tới với Quảng Ninh.

MỜI XEM VIDEO

Khu vực sân khấu, nơi diễn ra sự kiện Carnaval Hạ Long 2018

Một số hình ảnh khởi động Carnaval Hạ Long 2018:

dung bo lo su kien hot nhat ngay hom nay le hoi carnaval ha long 2018
(Ảnh: Tuyến Híp)
dung bo lo su kien hot nhat ngay hom nay le hoi carnaval ha long 2018
(Ảnh: Carnaval Hạ Long)
dung bo lo su kien hot nhat ngay hom nay le hoi carnaval ha long 2018
(Ảnh: Tuyến Híp)
dung bo lo su kien hot nhat ngay hom nay le hoi carnaval ha long 2018
(Ảnh: Carnaval Hạ Long)

Nhã Nam (Tổng hợp)

'XEM THÊM'

dung bo lo su kien hot nhat ngay hom nay le hoi carnaval ha long 2018 Hạ Long và những hoạt động vui chơi không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ
dung bo lo su kien hot nhat ngay hom nay le hoi carnaval ha long 2018 Ngoài xem Carnaval Hạ Long 2018 thì đây là những địa điểm bạn nên ghé thăm
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.