Đếm ngược tới lễ hội Carnaval Hạ Long 2018

Nếu như Đà Nẵng đang rộn ràng với sự kiện "Pháo hoa quốc tế 2018", cố đô Huế sôi động với Fesstival thì Quảng Ninh cũng đang chuẩn bị bùng nổ cho một mùa lễ hội Carnaval Hạ Long lớn nhất trong năm, được tổ chức vào ngày 28/4 tới đây.
dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018 HOT: Điểm danh những sự kiện - lễ hội nổi bật diễn ra trong tuần cuối tháng 4

Carnaval Hạ Long được biết đến như một thương hiệu du lịch của thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh. Tham dự Carnaval Hạ Long, du khách sẽ được hòa mình vào không gian sôi động của lễ hội, mãn nhãn trước những tiết mục nghệ thuật trên sân khấu và dưới đường phố để chào đón một mùa du lịch hè mới.

Năm du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh do Tổng cục Du lịch chủ trì, có chủ đề Hạ Long - di sản, kỳ quan - điểm đến thân thiện. Điểm nhấn của Năm Du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh là Lễ Khai mạc “Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long, Quảng Ninh” và Chương trình Carnaval Hạ Long 2018 được tổ chức tại Công viên Hạ Long Park, TP Hạ Long dự kiến diễn ra vào ngày 28/4/2018.

Carnaval Hạ Long 2018 sẽ diễn ra từ 20h đến 22h ngày 28/4, bao gồm 3 phần chính: Truyền thuyết và tâm linh; Độc đáo và đa sắc; Hội nhập và lan tỏa.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và những đoàn nghệ thuật đến từ các nước: Brazil, Hàn Quốc, Ucraina…

Phần kết của chương trình là màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút do một đơn vị nước ngoài thực hiện, kết hợp với biểu diễn DJ EDM - âm nhạc sôi động bởi các tên tuổi hàng đầu thế giới.

Điểm nhấn khác biệt so với mọi năm là vào hai ngày 27 và 28/4 tại Quảng trường 30/10 (Hòn Gai) sẽ diễn ra Ngày hội ẩm thực và văn hóa châu Á, sự kiện có sự tham gia của rất nhiều đầu bếp và ca sĩ nổi tiếng trong nước.

Được mong chờ nhất là màn bắn pháo hoa tầm cao tại Quảng trường 15 phút.

dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018
Quảng trường tại khu vực Bãi Cháy - Nơi diễn ra Carnaval Hạ Long 2018. (Ảnh: carnavalhalong)
dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018
Nơi đây có sức chứa hàng vạn người, được xem là sân khấu lớn nhất từ trước đến nay trong tất cả các mùa lễ hội Carnaval. (Ảnh: carnavalhalong)
dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018
Việc bố trí và sắp xếp những tiểu cảnh như nhạc nước, ánh sáng, âm thanh cũng góp phần mang đến sự sôi động, hấp dẫn cho một mùa Carnaval 2018. (Ảnh: carnavalhalong)
dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018
Carnaval 2018 với màn kết hợp, biểu diễn DJ EDM - âm nhạc sôi động bởi các tên tuổi hàng đầu thế giới. (Ảnh: carnavalhalong)
dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018
Cùng với đó những màn trình diễn nghệ thuật, đặc sắc. (Ảnh: carnavalhalong)
dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018
Góp phần mang đến cho du khách một mùa Carnaval Hạ Long đáng nhớ và nhiều kỷ niệm, mở màn cho mùa du lịch ở Quảng Ninh. (Ảnh: carnavalhalong)

Nằm cách Hà Nội chừng 150km, nên du khách có thể lựa chọn xe khách hoặc xe tự lái để di chuyển đến Quảng Ninh

Đối với xe tự lái: Du khách có thể chọn một trong hai tuyến đường

Tuyến 1: Đường gần nhất là đi theo đường 5 tới ngã ba Sài Đồng rẽ hướng Bắc Ninh. Từ Bắc Ninh theo đường 18 qua Phả Lại - Chí Linh - Đông Triều - Uông Bí - Hạ Long.

Tuyến 2: Đi theo hướng Sân bay Nội Bài - Bắc Ninh - Quốc lộ 18A qua Phả Lại - Sao Đỏ - Đông Triều - Uông Bí - Hạ Long.

Đối với xe khách: Du khách có thể đón xe ở bến Giáp Bát, Mỹ Đình hoặc Gia Lâm. Một số nhà xe uy tín, kể đến như: KumHo Việt Thanh, xe Đức Phúc, xe Công Béo, xe Công Phượng, xe Cửa Ông Limousine,...Giá vé dao động từ 120.000 - 180.000 đồng (Tùy điểm đón và chất lượng xe)

#Du lịch mùa lễ hội #Du lịch Quảng Ninh

dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018 Booking Hạ Long A to Z: Làn gió mới trong dịch vụ du lịch ở Hạ Long
dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018 Lạc bước ở thiên đường hoa Quảng La
dem nguoc toi le hoi carnaval ha long 2018 Những điều chỉ được nhìn thấy khi ở trên núi Bài Thơ
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.