Elton John tuyên bố giải nghệ sau 50 năm ca hát

Elton John - tượng đài của thể loại Rock and Roll - dự định sẽ giải nghệ vào tháng 9 sắp tới, sau 50 năm hoạt động miệt mài.

Một nguồn tin nước ngoài cho biết danh ca Elton John tuyên bố sẽ giải nghệ vào tháng 9 sắp tới sau tour diễn cuối cùng. Ông cho biết việc lui về hậu trường là để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình. Dù ở tuổi 70 nhưng Elton John vẫn vô cùng sung sức và dồi dào cảm hứng âm nhạc. Chính vì thế việc ông muốn giải nghệ khiến người hâm mộ nhiều thế hệ trên toàn thế giới tiếc nuối.

elton john tuyen bo giai nghe sau 50 nam ca hat

Huyền thoại âm nhạc Elton John.

Elton John được biết đến như huyền thoại âm nhạc, đặc biệt là với Rock nói chung và Rock and Roll nói riêng. Trong sự nghiệp kéo dài 5 thập kỷ, ông là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất mọi thời đại với con số khổng lồ: 300 triệu đĩa. Chỉ tính riêng đĩa đơn “Candle in the wind” đã chạm ngưỡng 33 triệu đĩa bán ra. Elton John cũng là chủ nhân của 5 giải Grammy, 5 giải Brit - bao gồm những giải quan trọng nhất như “Đóng góp âm nhạc nổi bật” và “Biểu tượng Anh Quốc” bởi sức ảnh hưởng kéo dài trong văn hóa Anh.

Tuy giải nghệ ca hát nhưng Elton John vẫn sẽ tham gia đóng phim. Ở lĩnh vực điện ảnh, sự nghiệp của nghệ sĩ gạo cội này vẫn khiến bao diễn viên mơ ước với một giải Oscar, một giải Quả cầu vàng, một giải Tony, một giải Disney Legend và Kennedy Center Honors.

Về đời tư, Elton John rất được quan tâm bởi ông là số ít tượng đài dám công khai giới tính và đã kết hôn đồng giới hồi năm 2014. Elton John cũng được đánh giá là có tính cách lập dị nhưng được các thế hệ nghệ sĩ tôn trọng bởi tâm huyết của mình. Rapper Eminem có thể sẽ không có sự nghiệp thành công rực rỡ như hôm nay nếu như không từng được Elton John giúp anh vực dậy khỏi vũng lầy cuộc đời.

elton john tuyen bo giai nghe sau 50 nam ca hat Elton John buộc 2 con nhỏ làm việc nhà mới có tiền

Nam danh ca với khối tài sản kếch xù sẽ chỉ để lại cho 2 con một khoản thừa kế nhỏ, để các con tự ...

elton john tuyen bo giai nghe sau 50 nam ca hat Những câu nói truyền cảm hứng về tình yêu của các cặp đồng tính nổi tiếng thế giới

Những câu nói của Elton John, Ricky Martin hay nhiều người đồng tính nổi tiếng thế giới dành cho nửa kia, dành kể về chuyện tình của ...

elton john tuyen bo giai nghe sau 50 nam ca hat 12 ngôi sao Hollywood nói không với công nghệ

Trong khi cả thế giới quay cuồng với mạng xã hội và các thiết bị công nghệ thì nhiều nghệ sỹ hàng đầu thế giới ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.