Facebook bất ngờ ngừng hoạt động do kiểm tra định kỳ

Facebook đã bất ngờ bị ngừng hoạt động trong khoảng thời gian 40 phút. Sự cố này gây ra những rắc rối không nhỏ cho người dùng mạng xã hội này.

Theo CNET, sự cố này xảy ra với người dùng Mỹ và một số quốc gia khác trên thế giới vào sáng ngày thứ 2 (12/11). Tại Việt Nam, hiện chưa ghi nhận thông tin về những ảnh hưởng của sự cố này.

facebook bat ngo ngung hoat dong do kiem tra dinh ky
Thông báo về sự cố trên mạng xã hội Facebook.

Nguyên nhân của sự cố là do việc cúp điện bởi một bài kiểm tra mà Facebook đang tiến hành.

Vụ việc này khiến người dùng không thể cập nhật trạng thái mới trên một loạt các tài khoản mạng xã hội thuộc sở hữu của Facebook như WhatsApp, Instagram và ngay cả chính Facebook.

"Chúng tôi đã nhanh chóng điều tra và khôi phục quyền truy cập cho mọi người. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này", đại diện của Facebook tuyên bố.

Facebook cũng từ chối đưa ra lời giải thích về hoạt động thử nghiệm đã gây ra sự cố nói trên.

facebook bat ngo ngung hoat dong do kiem tra dinh ky Sơn Tùng M-TP cùng hàng loạt sao Việt bị khóa trang cá nhân Facebook

Trang cá nhân Facebook của nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt mất tích với nghi án bị kẻ xấu giả mạo, đăng các ấn phẩm ...

facebook bat ngo ngung hoat dong do kiem tra dinh ky Thực hư chuyện mất tài khoản facebook khi chơi trò chơi ‘Cuộc đời bạn có màu gì?’

Người dùng có thể bị mất thông tin cá nhân và tài khoản facebook nếu chơi trò chơi "Cuộc đời bạn có màu gì", thông ...

facebook bat ngo ngung hoat dong do kiem tra dinh ky Những lần rò rỉ thông tin nghiêm trọng của các 'ông lớn' công nghệ thế giới

Dù được trang bị nền tảng kĩ thuật hiện đại nhưng các ông lớn công nghệ trên thế giới cũng nhiều lần phải "nếm trái ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.