Facebook cho người dùng thêm thêm cờ Tổ quốc vào ảnh đại diện

Bản cập nhật mới nhất sẽ thêm tính năng gắn một lá cờ quốc gia lên ảnh đại diện của người dùng.

Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa bổ sung thêm hình ảnh để người dùng làm đẹp ảnh đại diện trang cá nhân của mình bằng lá cờ quốc gia. Hiện tại, bản update đã có gần 200 lá cờ, bên cạnh các khung tạo hình vốn có. Người dùng tại Việt Nam cũng đã có cờ để trải nghiệm.

facebook cho nguoi dung them them co to quoc vao anh dai dien
Lá cờ sẽ nằm ở góc trên, bên trái ảnh đại diện.

Để thực hiện trên máy tính từ trình duyệt web, người dùng vào trang facebook.com/profilepicframes, ở ô tìm kiếm gõ chữ "Vietnam" để tìm lá cờ. Đối với thiết bị di động, người dùng bấm vào ảnh đại diện của mình rồi nhấn "Add frame" (Thêm khung) rồi tìm kiếm như trên. Nếu không tìm thấy, hãy cập nhật ứng dụng Facebook trên máy.

facebook cho nguoi dung them them co to quoc vao anh dai dien
Phần "Thêm khung" sẽ giúp người dùng tạo thêm cá tính cho ảnh đại diện Facebook của mình.

Lá cờ quốc gia sẽ được mặc định đặt ở góc trên bên trái khung hình, với kích cỡ nhỏ. Cập nhật mới này hợp nhất với ước muốn của CEO Mark Zuckerberg để đưa Facebook trở thành nền tảng cộng đồng toàn cầu.

Thời gian gần đây, Facebook liên tục có những cập nhật nhỏ để nâng cao trải nghiệm của người dùng như tự động phát tiếng video, tính năng thông báo tag trực tuyến... Tuy nhiên, không phải cập nhật nào cũng được chào đón.

facebook cho nguoi dung them them co to quoc vao anh dai dien Cách khôi phục tin nhắn đã xoá trên Facebook

Bạn muốnlấy lại những tin nhắn đã xoá trên Facebook? Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể làm được điều này.

facebook cho nguoi dung them them co to quoc vao anh dai dien Từ nay có thể chuyển tiền quốc tế qua Facebook

Hãy quên việc lên Facebook chỉ để “like” và “share” đi, từ nay bạn hoàn toàn có thể chuyển tiền quốc tế qua Messenger.

facebook cho nguoi dung them them co to quoc vao anh dai dien Facebook đang thử nghiệm tính năng Tag mới có thể gây khó chịu với người dùng Việt

Một nâng cấp nhỏ cho người dùng facebook trên giao diện web sẽ giúp bạn kiểm soát được mọi nội dung được tag thuận tiện ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.