Facebook gửi lời xin lỗi vì sự cố không thể truy cập gần 30 phút

Người phát ngôn Facebook cho biết, vụ việc một số người dùng không thể truy cập vào Facebook trong thời gian ngắn do lỗi kỹ thuật và sự cố này đã khắc phục.
facebook gui loi xin loi vi su co khong the truy cap Người dùng Facebook tại Việt Nam bất ngờ không vào được hơn 10 phút
facebook gui loi xin loi vi su co khong the truy cap Bán hàng trên Facebook có 'doanh thu lớn' sẽ bị thu thuế
facebook gui loi xin loi vi su co khong the truy cap
Sáng 9/5, Facebook tại Việt Nam bất ngờ không vào được khiến nhiều người dùng bất ngờ (Ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến việc nhiều tài khoản Facebook tại Việt Nam không thể truy cập vào sáng nay 9/5, đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam đã dẫn thông tin từ người phát ngôn của Facebook cho hay:

“Sáng nay, một số người dùng Facebook không thể truy cập vào Facebook trong thời gian ngắn do lỗi kỹ thuật. Chúng tôi hiện đã khắc phục được sự cố này và xin lỗi vì bất kỳ bất tiện nào đã xảy ra”.

Trước đó, vào khoảng 8h35 sáng 9/5, Facebook tại Việt Nam bất ngờ bị lỗi không truy cập vào được.

Theo đó, người dùng truy cập vào website sẽ hiển thị lên dòng chữ “Xin lỗi, đã có lỗi xảy ra. Chúng tôi đang nghiên cứu và sẽ khắc phục sớm nhất có thể”.

facebook gui loi xin loi vi su co khong the truy cap
Vào khoảng 8h45 phút tại thành phố Hồ Chí Minh cũng không thể truy cập vào được facebook (Ảnh chụp màn hình)

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng 9/5, người dùng Facebook tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hà Nam, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, TP Hồ Chí Minh,... truy cập vào Facebook nhưng đều không được trong khoảng thời gian gần 30 phút.

Ngoài ra, người dùng mạng 3G của các nhà mạng Viettel, FPT, Mobifone, Vinaphone cũng đều không truy cập vào Facebook được.

Tuy nhiên, sự cố này nhanh chóng được khắc phục, đến khoảng 8h50, người dùng Facebook tại Việt Nam đã truy cập được bình thường.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.