Fan “Người phán xử” khẩu chiến vì Lương Bổng nhắm cả 2 mắt vẫn ngắm bắn?

Đang là một trong những bộ phim Việt Nam được quan tâm, không khó hiểu khi từng cảnh phim, từng lời thoại của “Người phán xử” được cư dân mạng mang ra mổ xẻ.

Bắt đầu lên sóng truyền hình Việt Nam từ cuối tháng 3/2017, bộ phim về thể loại tội phạm “Người phán xử” nhanh chóng gây bão nhờ nội dung mới lạ, cốt truyện kịch tính cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên tài năng. Không chỉ thu hút đông đảo khán giả, từng cảnh phim, từng lời thoại của các nhân vật trong “Người phán xử” còn trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Facebooker H.H viết: "Giờ thì mình đã hiểu tại sao, đám trẻ trâu lại cuồng phim này. Ảnh này mà cho anh em trên Đồn xem chắc cười..."

fan nguoi phan xu khau chien vi luong bong nham ca 2 mat van ngam ban
Phân cảnh Lương Bổng ngắm bắn Thế Chột trong “Người phán xử”. Ảnh FB
fan nguoi phan xu khau chien vi luong bong nham ca 2 mat van ngam ban
fan nguoi phan xu khau chien vi luong bong nham ca 2 mat van ngam ban
Cư dân mạng tranh cãi về cảnh Lương Bổng “Người phán xử” ngắm bắn Thế Chột. Ảnh chụp màn hình

Mới đây nhất, một phân cảnh của nam diễn viên Trung Anh trong vai Lương Bổng, cánh tay phải đắc lực của ông trùm Phan Quân đã châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Đó là bức ảnh cắt trong phân đoạn Lương Bổng đang ẩn nấp, ngắm bắn Thế Chột – đối thủ của Phan Quân trong đám tang giả của ông trùm này.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, Lương Bổng ngắm bắn kẻ thù trong tư thế cả 2 mắt nhắm chặt. Theo ý kiến của anh H.H. - người đăng bức ảnh, đây là một lỗi khó có thể chấp nhận được trong một bộ phim về đề tài tội phạm – hình sự như “Người phán xử”.

Đồng thời, người này cũng cho rằng “Người phán xử” không quá đặc sắc và chỉ khán giả “trẻ trâu” mới yêu thích và theo dõi phim. Ý kiến này được không ít cư dân mạng đồng tình, một Facebooker còn thẳng thừng cho biết mình không hề xem phim.

Trong khi đó, nhiều bình luận cho rằng Facebooker H.H. đã quá xét nét, soi mói khi bắt lỗi một “hạt sạn” nhỏ như vậy. Theo các khán giả đã xem phim, đây chỉ là phân cảnh diễn viên Trung Anh nhắm cả 2 mắt trong vòng 1,2 giây.

Một cư dân mạng khác lại lý giải đây là khi nhân vật Lương Bổng nhắm chặt đôi mắt một cách đầy tiếc nuối và phẫn uất vì bị lỡ cơ hội “ngàn năm có một” để ám sát Thế Chột. Bên cạnh đó, fan của “Người phán xử” cho rằng không nên chỉ vì 1 bức ảnh cắt mà đánh giá phiến diện về cả một bộ phim bởi nhìn tổng thể, tác phẩm vẫn rất đáng xem.

Hiện trận khẩu chiến giữa cư dân mạng về phân cảnh Lương Bổng nhắm cả 2 mắt khi đang ngắm bắn vẫn chưa đến hồi ngã ngũ. Dù vậy, không thể phủ nhận những tranh cãi của khán giả càng cho thấy sức hút của “Người phán xử”.

fan nguoi phan xu khau chien vi luong bong nham ca 2 mat van ngam ban
fan nguoi phan xu khau chien vi luong bong nham ca 2 mat van ngam ban
Diễn viên Trung Anh trong vai Lương Bổng “Người phán xử”. Ảnh Internet

"Người phán xử" xoay quanh câu chuyện về Phan Quân, ông trùm thế giới ngầm dưới bóng một doanh nhân thành đạt. Là “con cáo già” với cái đầu lạnh, dã tâm lớn song người đứng đầu Phan thị luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí và luôn đặt gia đình lên trên hết.

Phan Quân được gọi là người phán xử, có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, ông trùm còn đau đầu vì những mâu thuẫn trong gia đình, chủ yếu bắt nguồn từ cậu quý tử chơi bời nóng nảy Phan Hải.

chọn
Siêu dự án Nam Hội An 4 tỷ USD đã mang về cho Coteccons bao nhiêu tiền?
Tại ngày 30/6, Coteccons có khoản phải thu gần 176 tỷ đồng từ dự án Hoiana, giảm 812 tỷ đồng so với thời điểm 30/6/2022. Được biết, doanh nghiệp trúng gói thầu tại Hoiana vào năm 2017 với tổng giá trị gần 7.000 tỷ đồng.