Fanpage Beat.vn bất ngờ đóng cửa trong đêm

Cộng đồng mạng facebook đang cảm thấy bất ngờ sau khi fanpage Beat.vn trên facebook đã bị đóng cửa và cho đến hơn 8h sáng nay (28/1) trang vẫn chưa thể truy cập lại được.

Vào tối 27/1, cộng đồng mạng đồng loạt thông tin về fanpage được nhiều người yêu thích trên facebook là Beat.vn bất ngờ đóng cửa.

trang fanpage beatvn bat ngo dong cua trong dem
Fanpage Beat.vn bất ngờ đóng cửa (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều độc giả đã cảm thấy bất ngờ về thông tin trên. Theo đó, nhiều người truy cập vào trang facebook của Beat.vn đều không được.

Trước việc fanpage Beat.vn bị đóng cửa, một số người dùng trên facebook cho rằng trang fanpage này do admin đã khóa lại bởi nhiều người dùng facebook “report page”.

trang fanpage beatvn bat ngo dong cua trong dem
Thông tin trang fanpage facebook Beat.vn bất ngờ đóng cửa được cư dân mạng thông tin trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Theo tài khoản của bạn P.T.U.T đăng trên diễn đàn otofun cho biết, vào chiều ngày 27/1, sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thua U23 Uzbekistan sau 120 phút thi đấu và không thể đoạt được chiếc cúp vô địch U23 Châu Á, một fanpage mang tên Beat troll đã post link cầu thủ số 11 của U23 Uzbekistan ghi bàn quyết định khiến Việt Nam thua.

Ngay sau khi post thông tin cầu thủ số 11 của U23 Uzbekistan lên, nhiều người đã vào trang facebook của cầu thủ kia bình luận những nội dung thiếu văn hóa và report khiến tài khoản facebook cá nhân của cầu thủ số 11 bên đội U23 Uzbekistan bị khóa.

trang fanpage beatvn bat ngo dong cua trong dem
Sau khi Beat troll thông tin về facebook cá nhân của cầu thủ mang áo số 11 của U23 Uzbekistan, trên facebook cá nhân của cầu thủ này nhận được nhiều bình luận khiếm nhã và bị reporrt dẫn tới bị khóa facebook (Ảnh chụp màn hình).

Ở khía cạnh khác, một số người dùng facebook thấy hành động của admin Beat troll là không được nên đã cùng nhau report fanpage Beat troll và Beat.vn.

Tối cùng ngày, một admin Beat troll đã vào một số group facebook lớn để xin lỗi cộng đồng mạng và thông tin về việc Beat troll đóng cửa cũng như đuổi việc admin đã “tay nhanh hơn não” khi đăng link facebook của cầu thủ số 11 bên đội U23 Uzbekistan.

trang fanpage beatvn bat ngo dong cua trong dem Những CĐV nhí đáng yêu cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Ở Hà Nội trời rét nhưng nhiều phụ huynh đã đưa con nhỏ đến sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển ...

chọn
Giá nhà leo thang, chuyên gia gợi ý mô hình 'thuê để sở hữu'
Giá nhà ở các thành phố lớn ngày càng vượt quá khả năng chi trả của người dân. Chuyên gia CBRE đề xuất có thể tham khảo mô hình thuê để sở hữu đã được áp dụng thành công trên thế giới.