Gã thầy bùa ra pháp trường vẫn khoa trương tài biến hoá, độn thổ

Nhiều người dân chờ đợi chứng kiến cảnh thi hành án tử hình Hai Tửng để “mục sở thị” giây phút gã “biểu diễn” tài năng “ngọa hổ tàng long”, nhưng sự thực đã không như họ mong đợi. 

Sau những tội ác mình gây ra, những ngày chờ thi hành án, trong khám tù, Hai Tửng vẫn tỏ ra rất bình thường và tin vào sức mạnh “ngăn gió vượt bão” của mình. Ở phía ngoài, những người dân một phần căm phẫn, một phần muốn chứng kiến giây phút thi hành án để “mục sở thị” giây phút gã “biểu diễn” tài năng “ngọa hổ tàng long”, nhưng sự thực đã không như họ mong đợi.

“Độn thổ” nơi pháp trường

Khai với Cơ quan điều tra, Hai Tửng thú nhận, để luyện “thiên linh cái” – một loại bùa có sức mạnh vô biên như: gã có thể sai khiến người khác làm theo ý mình; dao đâm, súng bắn đều bất nhập vào thân thể gã thầy bùa đã cùng với trợ thủ đắc lực của mình đã giết hại bốn thiếu nữ cách dã man, tàn ác.

Với những tội ác động trời mình gây ra, Phạm Văn Tẩn, tức Hai Tửng đã phải nhận mức án cao nhất giành cho những đối tượng phạm tội “giết người” là Tử Hình. Đồng phạm của hắn, ả vợ hờ ngơ dại Trần Thị Thể bị mức án chung thân vì nhiều ý kiến cho rằng ả ta không chủ mưu trong những vụ cố sát này, tất cả là kế hoạch của hai Tửng.

Trong khoảng thời gian bị tạm giam, chờ thi hành án, gã thầy bùa đã bắn tin ra ngoài thông tin rằng, với tài năng của mình, gã sẽ trốn thoát ngay tại pháp trường trước sự chứng kiến của mọi người.

Thông tin về gã thầy bùa có khả năng “độn thổ”, “tàng hình” khiến người dân trên khắp cù lao Tân Bình không khỏi xôn xao, bàn tán. Ai cũng muốn tận mắt chứng kiến gã thầy bùa dùng phép thuật như thế nào.

Pháp trường nơi gã thầy bùa phải thi hình án được đặt ngay tại sân bóng của xã Tân Qưới. Trước ngày thi hành án, người dân khắp cù lao Tân Bình và các huyện xung quanh đã kéo tới dựng lều, lán để được tận mắt chứng kiến màn “độn thổ” của gã thầy bùa như gã thầy bùa này.

nhieu nguoi khong tin ga thay bua se chet du bi dua ra phap truong cho chi luong bt
Khu đất nơi trước đây là pháp trường thi hành án Hai Tửng

Chiều ngày hôm trước, lực lượng dân quân, công an xã đã tiến hành mọi công tác nhằm giữ gìn an ninh trật tự và lập phương án cho những điều không hay có thể xảy ra. Bởi người dân trong khu vực, một phần hiếu kỳ, nhưng phần khác, họ rất căm phẫn hành động vô luân của gã thầy bùa dâm loạn này.

Khoảng 19 giờ tối, gã thầy bùa được lực lượng chức năng áp giải xuống xe chuyên dụng. Trời trở tối, dưới ánh điện lờ mờ được UBND xã Tân Qưới thắp giữa sân bóng mọi ánh mắt của cả ngàn người dân hướng về phía pháp trường, nơi Hai Tửng đang đứng.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, những họng súng được gương lên hướng về phía gã thầy bùa. Những tiếng đùng đoàng vang lên chát chúa. Trong sự hồi hộp pha lẫn chút lo sợ, thế nhưng hàng nghìn ánh mắt vẫn không hề rời chăm chú về phía Hai Tửng.

Rồi phát súng ân huệ được phát nổ, nhưng người ta vẫn không thấy gã thầy bùa “độn thổ” hay “tàng hình” biến mất như gã đã loan tin. Hình ảnh gã thầy bùa sợ hãi không lết nổi bước chân ra pháp trường và sự gục ngã sau những phát súng thi hành án đã khép lại cuộc đời một con người độc ác và dâm loạn, ảo tưởng này.

Thầy bùa bị đào trộm mộ

Trước khi thi hành án, một số chị em nhẹ dạ vẫn tin rằng Hai Tửng có khả năng biến hóa khôn lường. Họ muốn xem gã “biểu diễn” phép thuật của mình như gã đã khua môi múa mép trước đây, bởi thế, họ đã rỉ tai nhau và đến đông nghít khu vực xung quanh khu vực thi hành án. Nhưng gã thầy bùa tàn ác đã chẳng có phép thần thông nào để thoát khỏi loạt đạn thi hành án.

Xác chết của Hai Tửng nằm sõng xoài trên mảnh đất trống khu vực thi hành án mà không có bất cứ một sự tiếc thương nào. Người dân cũng không đủ sự dung thứ để quăng cho gã một nắm đất hay thắp cho gã một thẻ hương. Họ căm phẫm tội ác của gã đến tận xương tủy. Bởi không ai xin chôn cất gã, lực lượng chức năng đã chôn cất ngay nơi gã bị thi hành án.

Một nấm mồ đất nhỏ được lập lên. Nấm mồ ấy hiu quạnh khác xa với cuộc đời đầy tiếng tăm mà gã tự dựng lên. Thời gian sau đó, Hội chữ thập đỏ xã Tân Qưới đã thương tình lo hương khói cho con người đầy tội lỗi này.

nhieu nguoi khong tin ga thay bua se chet du bi dua ra phap truong cho chi luong bt
Vị trí nấm mồ của Hai Từng đã bị đào trộm cách đây nhiều năm

“Tôi nghĩ đó là hậu quả mà gã muôn đời phải nhận. Gieo nhân nào gặt quả ấy thôi. Khi sống gã đã gieo tội ác động trời như vậy thì làm sao người dân ở cù lao này có thể tha thứ cho gã được. Với tội ác của mình, tôi nghĩ, nếu có mức án nào cao hơn tử hình, gã cũng phải nhận lấy thôi. Và cái kết của gã là một bài học cho những kẻ có tâm địa lang sói, ảo tưởng như vậy thấy mà bừng tỉnh”, một người dân ở xã Bình Quới kể lại.

Khoảng mấy tháng sau đó, người dân cù lao Tân Bình lại hoang mang vì nấm mồ chôn Hai Tửng đã bị khai quật trộm. Tuy nhiên, lúc này, mọi người cũng chẳng còn suy nghĩ ma mị nữa mà đều cho rằng, có thể người thân trong gia đình Hai Tửng đã bí mật đào trộm mộ để đưa về quê lo hậu sự…

Bài cuối: Tiếng khóc số phận “những đứa con rơi” của gã thầy bùa dâm loạn

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.