Galaxy Note 8 trượt giá nhanh chóng, xuống dưới 17 triệu đồng

Chỉ ít tuần sau khi có bản thương mại về Việt Nam, Galaxy Note 8 trượt giá mất vài triệu đồng, thấp hơn Galaxy S8 chính hãng.

Được đưa về Việt Nam từ đầu tháng 9, Galaxy Note 8 trượt giá còn chưa đến 17 triệu đồng chỉ sau nửa tháng. Cụ thể, thời gian đầu khi về nước, Note 8 được các cửa hàng kinh doanh điện thoại chào giá 22 - 22,5 triệu đồng đối với phiên bản 64 GB, máy mới chưa mở hộp. Hiện tại, một số nơi bắt đầu chào giá model này ghi nhận rẻ nhất ở mức 16,79 triệu đồng, thấp hơn gần 6 triệu đồng.

galaxy note 8 truot gia nhanh chong xuong duoi 17 trieu dong

Theo đại diện một cửa hàng tại TP HCM, giá Galaxy Note 8 có sự khác biệt giữa các bản màu khác nhau, dù chung dung lượng 64 GB. Hiện tại, phiên bản màu vàng đang có giá rẻ nhất khoảng 17 triệu đồng. Màu xanh biển (Deep Sea Blue) vẫn ở mức giá khá cao, trên 18 triệu đồng. Máy dung lượng 256 GB có giá tham khảo từ 18 triệu đồng đến 20 triệu đồng tuỳ màu sắc.

Vị này cho biết, thời điểm hiện tại giá nhập của dòng sản phẩm này rẻ nên khi về Việt Nam, giá của Note 8 "khá mềm". Mức giá này thậm chí còn thấp hơn cả Galaxy S8 đang có mặt trên kệ hàng chính hãng (18,49 triệu đồng). Tuy nhiên, người này tiết lộ nguồn cung sản phẩm cũng giới hạn và có thể thời gian tới, giá Note 8 nhập khẩu sẽ điều chỉnh tăng nhẹ.

Mức giá trên khiến không ít người dùng cân nhắc việc sở hữu siêu phẩm này dưới dạng hàng nhập khẩu có mức giá phải chăng hay chọn hàng chính hãng giá cao hơn nhưng có nhiều quyền lợi đi kèm. Note 8 chính hãng niêm yết ở mức 22,49 triệu đồng, bán từ cuối tháng 9. Bên cạnh việc được bảo hành chính hãng, các quyền lợi khi mua kèm sản phẩm do Samsung cung cấp, người dùng còn nhận nhiều quà tặng từ các đơn vị bán lẻ trong nước, với giá trị tới vài triệu đồng.

Cũng giống như khi bán Galaxy S8 chính hãng, một số đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ sẵn sàng nhập lại phần quà tặng hoặc trừ thẳng vào giá trị Galaxy Note 8 nếu người mua không muốn nhận các sản phẩm khuyến mại. Động thái này đẩy giá Note 8 xuống dưới 20 triệu đồng, thấp hơn gần 3 triệu đồng so với giá công bố.

Tại Việt Nam, Galaxy Note 8 thời gian đầu chỉ có 2 màu Midnight Black và Maple Gold. Những màu khác sẽ được phân phối sau. Đại diện Samsung cho biết đơn vị đã nhận hơn 15.000 đơn đặt hàng Note 8 chính hãng thông qua các kênh phân phối, biến model này thành flagship có tốc độ đặt hàng nhanh nhất của hãng.

Note 8 vẫn chứng tỏ được sức hút của Samsung và những sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc này, bất chấp sự cố cháy nổ pin của Galaxy Note 7 năm 2016 khiến hãng phải thu hồi toàn bộ máy. Không chỉ sở hữu cấu hình thuộc nhóm smartphone mạnh nhất hiện nay, Note 8 còn phải trải qua quá trình kiểm duyệt an toàn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

galaxy note 8 truot gia nhanh chong xuong duoi 17 trieu dong Công nghệ trên Galaxy Note 8 đi trước cả iPhone X

iPhone X khác biệt nhiều so với các model trước nhưng không có tính năng vượt trội đáng kể khi đặt cạnh phablet cao cấp ...

galaxy note 8 truot gia nhanh chong xuong duoi 17 trieu dong Gần 400.000 đơn hàng Galaxy Note 8 trong ngày đầu bán tại Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, Galaxy Note 8 thành công vượt mong đợi khi Samsung đã nhận được hơn 395.000 đơn hàng chỉ trong một ngày.

galaxy note 8 truot gia nhanh chong xuong duoi 17 trieu dong 'Đập hộp' Galaxy Note 8 bản thương mại đầu tiên ở VN

Galaxy Note 8 bản thương mại được mang về Việt Nam ngày 9/9, sớm hơn gần một tuần so với thời gian mở bán chính ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.