Galaxy S7 edge giảm thêm 1,5 triệu đồng sau khi ra mắt Galaxy S8

Mẫu smartphone dòng Galaxy S cao cấp nhất của Samsung đang bán trên thị trường hiện nay liên tiếp điều chỉnh giá, xuống còn 15,49 triệu đồng.
galaxy s7 edge giam them 15 trieu dong sau khi ra mat galaxy s8

Ngay sau khi Samsung giới thiệu mẫu Galaxy S8 không lâu, thì smartphone cao cấp nhất hiện nay của hãng là Galaxy S7 edge bắt đầu có điều chỉnh giá tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, tất cả các phiên bản màu từ Xanh san hô (Blue Coral), đen, hồng, vàng giảm từ 16,99 triệu đồng còn 15,49 triệu đồng.

Chỉ riêng bản Đen ngọc trai (Black Pearl) tới nay vẫn được các đại lý phân phối lớn giữ nguyên mức giá 16,99 triệu đồng. Chưa đầy một tháng trước, model này đã có một đợt điều chỉnh giảm từ 18,5 triệu đồng xuống còn 16,99 triệu đồng.

Như vậy, chỉ trong 20 ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4, smartphone này đã giảm giá tới 3 triệu đồng. Với mức 15,49 triệu đồng hiện nay, Galaxy S7 edge trở thành một trong những smarpthone cao cấp có mức giá dễ chịu nhất.

Galaxy S7 và S7 edge là hai smartphone đầu bảng của Samsung được giới thiệu từ tháng 3/2016. Cùng với Galaxy Note 7, bộ ba này được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường smartphone của năm. Tuy nhiên, Galaxy Note 7 gặp sự cố về pin và buộc phải thu hồi trên toàn cầu khiến bộ đôi dòng S trở thành con át chủ bài của hãng điện tử Hàn Quốc cho tới khi Galaxy S8 ra mắt.

Trong đó, Galaxy S7 edge nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ thiết kế màn cong độc đáo, tiện dụng. Mới đây, Samsung tuyên bố bán Note 7 trở lại thị trường dưới dạng máy tân trang, đồng thời ra mắt Galaxy S8 và S8+. Dự kiến trong năm 2017, một phablet cao cấp nhất của Samsung là Galaxy Note 8 sẽ ra mắt.

galaxy s7 edge giam them 15 trieu dong sau khi ra mat galaxy s8 Galaxy S8, S8+ giá dự kiến từ 18,99 triệu đồng ở Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam có thể đặt trước máy Galaxy S8 hoặc S8+ từ ngày 30/3, cùng thời điểm với quốc tế.

galaxy s7 edge giam them 15 trieu dong sau khi ra mat galaxy s8 Ảnh thực tế Galaxy S8, S8 Plus, bán chính thức từ 21/4

Người hâm mộ Samsung có thể đặt hàng Galaxy S8 và S8 Plus từ ngày 30/3 và máy sẽ chính thức phân phối tại một ...

galaxy s7 edge giam them 15 trieu dong sau khi ra mat galaxy s8 So sánh Xiaomi Mi Mix và Galaxy S7 edge, iPhone 7

Smartphone mới nhất của Xiaomi sở hữu màn hình tới 6,4 inch, pin khủng nhưng thương hiệu chưa nổi bật bằng hai đối thủ trong ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.