Galaxy S8 Plus lộ ảnh trước giờ công bố

Không lâu trước giờ công bố hai model mới của Samsung, một người dùng tại Mexico đã đăng những bức hình rõ nét của mẫu Galaxy S8 Plus lên mạng.
galaxy s8 plus lo anh truoc gio cong bo

Những tấm hình được người dùng tại Mexico vừa đăng là ảnh rõ ràng nhất ngoài đời thực của một trong hai model sắp ra mắt của Samsung. So với các ảnh rò rỉ và tin đồn trước đây, thiết kế của sản phẩm không có nhiều khác biệt khi vẫn sở hữu viền mỏng. Màn hình máy cũng cong hai bên, mặt trước của bản màu đen giúp che hầu hết cảm biến. Máy sử dụng các phím back, home và menu (recent) ảo..

Đây không giống những tấm hình về các mẫu máy demo bởi người dùng còn chụp chi tiết sản phẩm khi camera đang hoạt động, mở home screen hay một số trang thông tin về thiết bị.

galaxy s8 plus lo anh truoc gio cong bo

Galaxy S8+ sử dụng màn hình 6,2 inch còn mẫu S8 dùng màn 5,8 inch. Tuy nhiên, với thiết kế gần như không có viền, sản phẩm sẽ rất nhỏ so với những model có cùng kích thước màn hình trên thị trường hiện nay.

Trang SlashGear cũng đưa tin về những tấm hình rỏ rỉ loạt phụ kiện cho bộ đô này. Trong đó có mẫu dock sạc DeX Station. Thiết bị này khi kết nối với Galaxy S8 và màn hình rời sẽ mang đến giao diện desktop. Người dùng sẽ cần thêm chuột và bàn phím có kết nối Bluetooth để sử dụng như máy tính. Giá cho DeX Station khoảng từ 110 USD đến 160 USD.

galaxy s8 plus lo anh truoc gio cong bo
galaxy s8 plus lo anh truoc gio cong bo

Một số Giá cphụ kiện khác là Clear View Standing Cover, LED View Cover Keyboard Cover (65 USD), Alcantara Cover nhiều màu (45 USD), Silicone và Clear Cover (32 USD và 22 USD).

galaxy s8 plus lo anh truoc gio cong bo Lộ ảnh hộp đựng và pin dự phòng cho Galaxy S8

Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 29/3 sắp tới và bộ phụ kiện mới dành cho thiết bị cũng sẽ được giới ...

galaxy s8 plus lo anh truoc gio cong bo Lộ hình ảnh rõ nét nhất, giá bán của Galaxy S8/S8+ trước ngày ra mắt

Ngày ra mắt Samsung Galaxy S8, S8 Plus đang đến rất gần. Vì thế, trong khoảng thời gian này, những thông tin về hai chiếc ...

galaxy s8 plus lo anh truoc gio cong bo Galaxy S8 edge chưa ra đã có máy nhái tại Việt Nam

Trong khi thông tin về Samsung Galaxy S8 edge chính hãng còn chưa rõ ràng, một số cửa hàng điện thoại tại Việt Nam đã ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.