Galaxy S8, S8+ giá dự kiến từ 18,99 triệu đồng ở Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam có thể đặt trước máy Galaxy S8 hoặc S8+ từ ngày 30/3, cùng thời điểm với quốc tế.
galaxy s8 s8 gia du kien tu 1899 trieu dong o viet nam

Theo đại diện FPT Shop, đơn vị này bắt đầu cho người dùng đặt trước bộ đôi "hot nhất" của Samsung năm nay từ ngày 30/3 đến hết 19/4 với số tiền cọc ban đầu chỉ 500.000 đồng. Đơn vị đưa ra mức giá dự kiến của Galaxy S8 (64 GB) là 18,99 triệu đồng, còn Galaxy S8+ (128 GB) là 20,99 triệu đồng. Cả hai máy sẽ có lựa chọn màu gồm vàng, xanh và đen.

galaxy s8 s8 gia du kien tu 1899 trieu dong o viet nam

Tuy nhiên, đơn vị không đưa thông tin về thời gian sản phẩm lên kệ chính hãng. Tại phân khúc hàng xách tay, một số người chuyên kinh doanh dự kiến hàng sẽ về sớm ngay cuối tháng 4 thông qua đường xách tay từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, tình trạng khan hàng có thể diễn ra bởi đây được xem là mẫu máy đình đám của năm.

Nếu S8/S8+ về Việt Nam vào cuối tháng 4, đây sẽ là đối thủ nặng ký đối với iPhone đỏ bởi theo một số nhà cung cấp, model chính hãng cũng được phân phối vào khoảng thời gian trên. Dù trước đó, iPhone phiên bản màu đỏ đã về Việt Nam dưới dạng xách tay và có mức giá khá tốt so với giá chính hãng dự kiến.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm tại Mỹ, Samsung cũng không đưa ra mức giá cụ thể đối với từng sản phẩm. Đại diện Samsung cho biết, bộ đôi được bán ra từ ngày 21/4 trên toàn cầu. Hãng điện tử Hàn Quốc cũng khá mạnh tay khi tặng kèm theo máy (trong hộp) là một tại nghe do AKG sản xuất. Đây là kết quả của thương vụ mua lại cổ phần tại hãng âm thanh Harman trứ danh (Harman là công ty mẹ của AKG). Như vậy, người sử dụng S8 hoặc S8+ sẽ có một tai nghe đẳng cấp đi kèm, thay vì sử dụng loại do chính Samsung sản xuất như trước.

galaxy s8 s8 gia du kien tu 1899 trieu dong o viet nam

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Samsung cũng được hãng ưu ái với nhiều "đồ chơi" đi kèm. Trong đó có thiết bị quay cầm tay mang tên 360, có khả năng quay video độ phân giải tới 4K và phát trực tiếp lên YouTube, Facebook hay kính thực tế ảo Samsung VR. Nổi bật hơn là DeX, thiết bị kết nối biến S8/S8+ trở thành máy tính để bàn thông qua màn hình hiển thị, giúp người dùng xử lý mọi tác vụ thuận tiện hơn. Tính năng này từng xuất hiện trên hai smartphone Microsoft Lumia 950 và 950XL.

Tất cả những phụ kiện này sẽ không được tặng kèm, người dùng có nhu cầu sẽ phải mua riêng với mức giá dao động khoảng vài triệu đồng mỗi món.

galaxy s8 s8 gia du kien tu 1899 trieu dong o viet nam Ảnh thực tế Galaxy S8, S8 Plus, bán chính thức từ 21/4

Người hâm mộ Samsung có thể đặt hàng Galaxy S8 và S8 Plus từ ngày 30/3 và máy sẽ chính thức phân phối tại một ...

galaxy s8 s8 gia du kien tu 1899 trieu dong o viet nam Galaxy S8 Plus lộ ảnh trước giờ công bố

Không lâu trước giờ công bố hai model mới của Samsung, một người dùng tại Mexico đã đăng những bức hình rõ nét của mẫu ...

galaxy s8 s8 gia du kien tu 1899 trieu dong o viet nam Galaxy S8 edge chưa ra đã có máy nhái tại Việt Nam

Trong khi thông tin về Samsung Galaxy S8 edge chính hãng còn chưa rõ ràng, một số cửa hàng điện thoại tại Việt Nam đã ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.