Gần 100 cảnh sát ‘đột kích’ sới bạc khủng trong căn biệt thự ở Sài Gòn

Phát hiện cảnh sát, hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt trong căn biệt thự nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị khống chế.
gan 100 canh sat dot kich soi bac khung trong can biet thu o sai gon
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Yên.

“Đột kích” sới bạc khủng trong căn biệt thự

Qua gần 1 tháng theo dõi, ngày 6/7, gần 100 cảnh sát hình sự thuộc Phòng 5, Phòng 8, Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự phía Nam (C45B) cùng cảnh sát cơ động thuộc Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 2 thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động đi trên hai xe ô tô khách ập vào căn biệt thự kín cổng cao tường trong một con hẻm nhỏ trên đường Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc, quận 12), bắt quả tang hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt tại đây.

Theo đó, khoảng 12h, lực lượng chức năng ập vào căn biệt thự trên bắt quả tang hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt ở trong dãy nhà kiên cố. Phát hiện cảnh sát, các con bạc ở 4 chòi lá nháo nhào bỏ chạy, một số con bạc khác vứt hết tài sản nhảy xuống con kênh nước sâu phía sau căn nhà. Tuy nhiên, các đối tượng đều bị công an khống chế.

gan 100 canh sat dot kich soi bac khung trong can biet thu o sai gon
Căn chòi được dùng để đánh bạc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Tại đây, cảnh sát thu được số tiền gần 100 triệu đồng, hàng chục ĐTDĐ, 32 xe máy, 3 thiết bị thu sóng Wifi, 3 màn hình tinh thể lỏng, 1 máy đếm tiền và nhiều tang vật có liên quan.

Ngoài ra, 31 đối tượng cũng bị bắt tại hiện trường, họ đều là con bạc hoặc những người có liên quan phục vụ cho đường dây do một ông trùm ở trên địa bàn cầm đầu.

Theo cảnh sát, căn phòng phía trong của căn biệt thự được tổ chức để đánh bạc, đá gà trực tuyến; 4 chòi lá phía sau là nơi đánh bài xập xám.

Điều khiển sới bạc từ xa.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận sới bạc này do Nguyễn An Thạch (31 tuổi, ngụ quận 12) cầm đầu. Thạnh khai đã tổ chức sới bạc khoảng 3 tháng nay. Khu đất do Thạch thuê lại với giá 6 triệu đồng/tháng rồi sau đó chung tiền với một số đối tượng khác xây dựng chòi lá, nhà để tổ chức đánh bạc.

Tuy nhiên, Thạnh không trực tiếp điều hành mà điều khiển sới bạc từ xa thông qua Nguyễn Tấn Tài (39 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) quản lý.

gan 100 canh sat dot kich soi bac khung trong can biet thu o sai gon
Tang vật công an thu được. Ảnh: Nguyễn Yên.

Các đối tượng khai nhận, mỗi ván thắng thua khoảng 60 đến 70 triệu đồng. Tổng tiền cược trong ngày 6-7 vào khoảng 1 tỷ đồng.

Theo đó, các màn hình tinh thể lỏng sẽ trường thuật trực tiếp trận đá gà từ nước ngoài về và các con bạc quây quần phía bên dưới để cá độ ăn thua. Cảnh sát xác định, mỗi ngày có từ 30 đến 40 con bạc tới sới bạc để trực tiếp ăn thua.

Để tránh bị chú ý, theo sự chỉ đạo của Thạch, các cửa đều được đóng kín, các chòi được thiết kế với mái lá dài tránh sự nhòm ngó. Các con bạc tìm đến được đàn em của Thạnh hướng dẫn đi qua hẻm nhỏ của căn biệt thự, xe máy được để ở bãi kín có mái che phía sau.

Các con bạc có thể thoải mái sát phạt suốt ngày đêm, việc phục vụ thức ăn nước uống sẽ do Nguyễn Thanh Hoa (20 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) quản lý. Riêng việc chung chi tiền cho các con bạc là do Hoa cùng 2 đối tượng là Nguyễn Hoàng Vũ, Nguyễn Nhật Nam thực hiện.

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, sới bạc này đã hoạt động khá lâu. Sau khoảng 1 tháng nhiều trinh sát theo dõi nắm tình hình đã quyết định phá án.

"Đây là hình thức đánh bạc khá mới hiện nay xuất hiện tại TP.HCM. Các đối tượng tổ chức thường truyền hình trực tiếp các trận đá gà, ăn thua trên màn hình tinh thể lỏng và các con bạc sẽ đặt các cược để ăn thua. Sau thời gian theo dõi thì chúng tôi quyết định đánh án. Hiện tại đang làm rõ thêm vai trò của những đối tượng có liên quan" - Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra mở rộng.

gan 100 canh sat dot kich soi bac khung trong can biet thu o sai gon Cảnh sát hóa trang ‘đột kích’ sới bạc khủng trong rừng sâu

Qua nhiều ngày theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã hóa trang “đột kích” sới bạc khủng nằm trong rừng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.