Gặp 2 sự cố giao thông, 2 người tử vong

Sáng 10/11, hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP HCM, làm 2 người thiệt mạng.
gap 2 su co giao thong 2 nguoi tu vong
Hiện trường một vụ tai nạn giao thông sáng 10/11 khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, anh Nguyễn Quốc Ph. (30 tuổi) điều khiển xe máy chạy trên đường Tô Ngọc Vân hướng từ Quốc lộ 1A về đường Hà Huy Giáp.

Khi qua Quốc lộ 1 (P.Thạnh Xuân, Q.12) khoảng 500m thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải cẩu chạy cùng chiều, cú va chạm khiến anh Ph. ngã ra đường, bị bánh xe tải cán qua người tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, CSGT Q.12 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác cũng xảy ra trên địa bàn Q.Thủ Đức khiến một người đàn ông tử vong.

Khoảng 3h sáng 10/11, ông Nguyễn Văn Đồng (34 tuổi, ngụ quận Thủ Đức ) điều khiển xe máy lưu thông trong làn xe máy từ TP HCM đi Bình Dương. Khi còn cách cầu vượt Linh Xuân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) khoảng 400m thì ông Đồng cho xe chuyển làn đường vào làn ô tô thì bị xe container lưu thông cùng chiều phía sau tông phải.

Sau tai nạn ông Đồng bị đa trấn thương được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong ngay sau đó. Đến gần 6h sáng cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ liên quan công an quận Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.