Gặp cô nàng mê chụp ảnh cưới cho đôi đồng tính

Cô gái đến từ Bình Dương luôn mơ ước sẽ trở thành nhiếp ảnh gia trong lòng các cặp đôi đồng tính.
gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh Bộ ảnh 'yêu rồi sẽ thấy' của cô gái trúng tiếng sét ái tình với chàng chuyển giới
gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh Số phận của đôi vợ chồng đồng tính nữ tổ chức đám cưới đầu tiên trong lịch sử

Sinh ra và lớn lên ở Bình Dương, cô nàng Nguyễn Quang Hạnh đã cảm nhận bản thân mình khác biệt so với những người bạn cùng trang lứa.

gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh
Nguyễn Quang Hạnh.

Thích mặc đồ con gái, có cảm xúc với bạn nữ nhưng chưa bao giờ Hạnh lại hoang mang hay sợ hãi vì sự khác biệt của mình. Với Hạnh, đơn giản đó là sự đa dạng tự nhiên của cuộc sống.

Cô nàng vẫn nhớ câu chuyện năm lớp 3. Ngày đó, Hạnh đã biết yêu mến một người bạn cùng giới. Hạnh chẳng ngại ngần khi nói với bạn bè trong lớp rằng: “Tớ thích bạn gái”.

Tuy nhiên, Hạnh chưa bao giờ chia sẻ sự khác biệt của mình với gia đình. Chỉ đến một ngày, bức thư gửi đến người mà cô nàng thầm thương trộm nhớ bị mẹ phát hiện. Cả gia đình đều biết Hạnh là người đồng tính.

Câu chuyện của quá khứ vẫn chưa một lần phai nhòa trong tâm trí Hạnh. Bị mẹ đánh rồi cả gia đình gay gắt lên tiếng phản đối, Hạnh chỉ biết im lặng và chấp nhận. Chính bản thân cô nàng hiểu, không phải dễ dàng gì ba mẹ đồng ý ngay nhất là khi kiến thức về đồng tính chưa phổ biến.

gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh

Sau một thời gian, cô nàng đồng tính bất ngờ vì sự chấp thuận của bố mẹ. Hạnh kể: “Mẹ đã nói với mình rằng: ‘Khi biết con như vậy, mẹ rất buồn. Nhưng bây giờ mẹ chỉ cần con sống tốt và vui thì ba mẹ sẵn sàng chấp nhận.’ Nghe mẹ nói thế, mình thực sự cảm thấy rất may mắn vì được gia đình ủng hộ sớm.”

Đến năm lớp 10, Hạnh quyết định cắt tóc ngắn và sống với con người thực của mình. Sinh ra với hình hài một cô gái nhưng yêu thích phong cách tomboy, Hạnh luôn tự tin khi đi học hay cùng bạn bè trong xóm đi chơi.

“Mình đi học đều đặn và trong lớp ngoan nên thầy cô và bạn bè không hề nói gì. Trong nhóm bạn thân thiết của mình đều là LGBT nhưng không bạn nào dám công khai vì e ngại. Bản thân mình được ba mẹ đồng thuận nên mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng hơn.

Còn về hàng xóm, mọi người vẫn xì xào hay kì thị. Nhưng mình để ngoài tai mọi lời dèm pha và tự tin sống thật với chính mình. Mình cũng hiểu, họ cần thời gian để biết: người đồng tính không phải bệnh cũng không phải là người xấu.”

gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh 9 bãi biển trên thế giới đẹp tuyệt vời dành cho người đồng tính
gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh Sam Smith hôn người tình đồng giới cuồng nhiệt trên phố

Tốt nghiệp ra trường, trước nhiều sự lựa chọn công việc nhưng Hạnh lại theo đuổi con đường trở thành nhiếp ảnh gia. Chia sẻ về lý do quyết định rẽ hướng theo đuổi công việc chụp ảnh, Hạnh kể: “Bản thân mình là người trong cộng đồng LGBT, cũng từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi có người yêu, tổ chức đám cưới.

Ai cũng muốn nhận được bộ ảnh cưới đẹp nhưng nhiều bạn LGBT e ngại khi đến các studio vì nỗi lo bị kì thị. Hơn nữa, giá cả để chụp bộ ảnh cưới chưa bao giờ là rẻ nên một số đôi phải từ bỏ ước mơ của chính mình. Chính vì thế, mình mới nuôi ước mơ chụp ảnh cưới cho các đôi LGBT.”

Dù chưa từng trải qua sự đào tạo chuyên nghiệp và chụp ảnh nhưng với Hạnh, mỗi bộ ảnh cưới đều được cô nàng dồn toàn bộ tâm huyết và trách nhiệm vào.

gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh

“Mình mê chụp ảnh vì mỗi lần cầm máy lên, cảm giác lại hồi hộp. Có những tấm ảnh xấu, có tấm ảnh đẹp nhưng mình đều vui. Đơn giản đấy là ước mơ lớn nhất trong sự nghiệp mà mình theo đuổi.”

Không ít các cặp đôi LGBT đã đến với Hạnh và trở về với nụ cười mãn nguyện. Cô nàng nhiếp ảnh gia đến từ Bình Dương luôn cởi mở và thân thiện khi các khách hàng là LGBT tới.

Chia sẻ về dự định kế hoạch trong tương lai, Hạnh nói: “Mình sẽ cố gắng trau dồi tay nghề. Mình muốn tạo ra những bức ảnh cưới LGBT đẹp hơn nữa để các bạn có được bộ hình đẹp nhất. Mình hy vọng các bạn sẽ cảm nhận và tự hào về tình yêu LGBT của chính mình.”

gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh Tan chảy với khoảnh khắc 'đưa nhau đi trốn' của đôi đồng tính nữ

Kỷ niệm một năm yêu nhau, cặp đôi Diễm Phương và Dương Vỹ đã cùng "rủ nhau đi trốn" đến thành phố tình yêu, Đà ...

gap co nang me chup anh cuoi cho doi dong tinh 4 cặp vợ chồng đồng tính nam vừa đẹp đôi vừa yêu nhau dài lâu

Câu chuyện tình yêu của những cặp vợ chồng dưới đây sẽ khiến bạn thêm tin rằng: tình yêu đồng tính thật sự tồn tại ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.