Ghé quận Sơn Trà - Đà Nẵng thì ăn gì?

Nhiều năm gần đây, Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách không chỉ bởi thắng cảnh đẹp, mà còn bởi nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Nếu đến quận Sơn Trà của thành phố Đà Nẵng mà chưa biết ăn gì thì hãy tham khảo ngay các món dưới đây!
ghe quan son tra da nang thi an gi Theo chân nhóm bạn 9x vi vu Đà Nẵng - Hội An trong 4 ngày 3 đêm

Bánh canh ruộng

Địa chỉ: 20 Hà Thị Thân, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Khung giá: 15.000 - 33.000 đồng

ghe quan son tra da nang thi an gi
Một tô bánh canh đầy đủ tại đây khá lạ với rất nhiều loại nhân như: nem, chả bò, chả cá, cá ngừ, xương, trứng cút. Nước dùng đậm vị, hơi chua chua của nem rất dễ ăn. Đặc biệt trong tiết trời nhiều nắng của Đà Nẵng, gọi một tô bánh canh rồi ăn kèm cùng quẩy và ram chắc chắn sẽ khiến các bạn vô cùng hài lòng. Quán bánh canh ruộng tại số 20 Hà Thị Thân cũng là một địa chỉ lâu đời và rất nổi tiếng, thế nên, chỉ cần đến Đà Nẵng và hỏi địa chỉ bánh canh thì hẳn nhiều người dân địa phương sẽ chỉ thực khách tới đây để thưởng thức món ăn lạ miệng này.(Ảnh: Chefkathyfang)

Hải sản Bé Mặn

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Địa chỉ: Lô 11 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khung giá: 50.000 - 1.500.000 đồng

ghe quan son tra da nang thi an gi
Đến miền biển thì chắc chắn bạn có thể tìm thấy quán hải sản ở bất cứ đâu, tuy nhiên, nếu muốn tìm một quán ăn hải sản ngon ở quận Sơn Trà thì bạn có thể ghé Hải sản Bé Mặn. Ở đây, đồ ăn khá rẻ so với một vùng đất du lịch, chất lượng ổn và quán ở ngay mặt biển nên vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm biển rồi nghe tiếng sóng vỗ rì rào sẽ cực kỳ thú vị! (Ảnh: cjy)

Bê thui cầu mống

Địa chỉ: 895 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Khung giá: 50.000 - 300.000 đồng

ghe quan son tra da nang thi an gi
Đã đến Đà Nẵng thì nhất định đừng bỏ qua món Bê thui độc đáo này. Nói là quán bê thui nhưng tại quán cũng có khá nhiều món khác nhau được chế biến một cách sáng tạo. Ở Ngọc Lan, không chỉ có du khách ghé qua mà ngay cả những người dân địa phương cũng thường xuyên tới đây để thưởng thức món ăn này. (Ảnh: phamthuylinh)

Bánh bèo nóng

Địa chỉ: K34/85 Lê Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Khung giá: 10.000 - 12.000 đồng

ghe quan son tra da nang thi an gi
Bánh bèo Hương là một trong những món ăn rất được ưa chuộng tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Tuy quán chỉ bán mấy tiếng vào buổi sáng, nhưng có rất nhiều khách du lịch dậy sớm và bỏ qua bữa buffet thịnh soạn tại khách sạn mà tìm đến đây để thưởng thức những chén bánh bèo đơn sơ nhưng tròn vị. Mỗi chén bánh bèo nhỏ xinh chỉ có giá 2000 đồng, nóng hổi, ăn kèm cùng vụn bánh mì chiên giòn. Nhân tôm, lạc cùng nước kho thịt, chấm mắm có vị hơi ngọt kích thích vị giác ăn đưa miệng vô cùng! (Ảnh: fuongsfood)

Ram Cuốn Cải

Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Siêu, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

Khung giá: 2.500 - 3.500 đồng

ghe quan son tra da nang thi an gi
Ram cuốn cải là một món ăn bình dị, được nhiều người yêu thích. Ram ở địa chỉ Nguyễn Văn Siêu giòn tan, nhiều nhân, nước chấm chua chua ngọt ngọt ăn kèm cùng rau xanh, đem lại cảm giác rất dễ chịu, nhẹ bụng và khoan khoái. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm trà sâm dứa đặc trưng của Đà Nẵng và một số món chè mát lạnh. (Ảnh: Oanhtruong)

'MỜI XEM THÊM'

ghe quan son tra da nang thi an gi Hành trình kỳ lạ: Chỉ với 7 triệu đồng, cặp đôi 9X có gần 1 tuần xem chơi và chụp ảnh cưới siêu hay từ Huế tới Đà Nẵng

Vẫn biết Đà Nẵng luôn là lựa chọn hoàn hảo của các cặp đôi nhưng đọc bài review của cặp vợ chồng 9X này, bạn ...

ghe quan son tra da nang thi an gi Đà Nẵng 'điểm hẹn nhất định phải đến' của mùa hè 2017

Chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2017”được diễn ra từ ngày 17 - 23/6 với nhiều hoạt động văn hóa và du ...

ghe quan son tra da nang thi an gi Đến Đà Nẵng hè này, nhất định không thể bỏ qua không gian ẩm thực Ngũ hành

Không gian ẩm thực Ngũ hành tại số 1 Phan Đăng Lưu đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của hàng nghìn du khách đến ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.