Ghen tuông, chồng đâm vợ trọng thương rồi đi đầu thú

Nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng, người đàn ông 48 tuổi dùng dao đâm vợ trọng thương rồi đến công an đầu thú.
 
ghen tuong chong dam vo trong thuong roi di dau thu Nghi án chồng giết hại vợ rồi bỏ trốn
ghen tuong chong dam vo trong thuong roi di dau thu Đôi vợ chồng thương vong trong phòng trọ ở Đồng Nai

Ngày 21/12, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ ông Nguyễn Phúc (48 tuổi, ngụ KP 5, P Thống Nhất, TP Biên Hoà, Đồng Nai) để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan điều tra, do nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ tình cảm với người khác, ông Phúc và vợ là bà Đoàn Thị Ngọc Dung (44 tuổi) xảy ra cãi vã đẫn đến xô xát. Lúc này, người chồng lấy dao nhọn đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân trọng thương.

Sau khi gây án, ông Phúc khóa cửa nhà, nhốt vợ bên trong rồi đến công an đầu thú. Nhận tin, lực lượng chức năng đến hiện trường, đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là mâu thuẫn do ghen tuông.

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.