Giả danh CSCĐ, chặn xe người đi đường lấy tiền

Phát mặc lên mình bộ cảnh phục của lực lượng CSCĐ với quân hàm thượng uý chặn xe nhiều người dân lúc rạng sáng để lấy tiền.
 
gia danh cscd chan xe nguoi di duong lay tien
Đối tượng giả danh CSCĐ chặn xe người đi đường bị bắt giữ sau hơn 1 giờ lẩn trốn.

Sáng 9/11, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận đối tượng Huỳnh Tấn Phát (23 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giả danh cảnh sát cơ động.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc có một nam thanh niên nghi giả danh CSCĐ với quân hàm thượng uý đang chặn xe kiểm tra giấy tờ và lấy tiền người đi đường từ hướng ngã tư Amata đến vòng xoay Tân Hiệp.

Sau khi nhận tin báo, CLB SBC Biên Hoà đã đến kiểm tra, tại đây họ phát hiện đối tượng này đang kiểm tra giấy tờ và ngang nhiên lấy tiền người đi xe máy trên đường.

Khi tiến đến gần để dò hỏi thì đối tượng vội vứt lại xe máy bỏ chạy thục mạng vào một quán massage gần đó.

Sau hơn 1 giờ truy lùng, lực lượng Công an phường Tân Hiệp phối hợp cùng CLB SBC Biên Hoà đã bắt được đối tượng khi hắn đang lẩn trốn trong nhà người dân.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai tên Huỳnh Tấn Phát (23 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, An Giang).

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai để mở rộng điều tra.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.