Gia đình đặc biệt nhất thế giới: Mẹ là chuyển giới nữ, bố giới tính linh hoạt, con chưa xác định giới tính

Cặp đôi Nikki và Louise Draven sống tại Middlesbrough, Anh được cho là gia đình có giới tính linh hoạt đầu tiên trên thế giới.

Vợ chồng Nikki không tin vào việc áp đặt một giới tính nhất định lên con cái. Họ là một gia đình đặc biệt, nơi mà 'mẹ' trở thành 'bố' và 'bố' là người có giới tính linh hoạt. Trong khi đó, Star, 4 tuổi, có giới tính sinh học là con trai, lại chưa xác đình giới tính bởi đôi vợ chồng này không muốn con bị gò bó trong khuôn mẫu xác định, áp đặt.

gia dinh dac biet nhat the gioi me la chuyen gioi nu bo gioi tinh linh hoat con chua xac dinh gioi tinh
Louise, Nikki và Star.

Louise Draven sinh ra là một người đàn ông nhưng lại đang trong quá trình điều trị hormone để trở thành phụ nữ. Trong khi đó, Nikki Draven sinh là một người phụ nữ nhưng khi trưởng thành tự nhận là người có giới tính linh hoạt. Có ngày, Nikki ăn mặc như nam giới nhưng có nhiều ngày khác, Nikki cũng thích đi giày cao gót, đánh son và mặc áo lót.

Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2011. Louise, 31 tuổi, đã quyết định sống như một phụ nữ từ một năm trước khi Star chào đời. Cô nhận ra mình là con gái năm lên tám.

Trong khi đó, Nikki nhận ra mình là đồng tính nữ khi gặp Louise. Tuy nhiên, đôi lúc Nikki lại muốn giữ vị trí người đàn ông của gia đình.

Louise thực ra là cha đẻ của Star và Nikki người mà câu bé gọi là cha lại chính là mẹ ruột. Star được tự do lựa chọn quần áo của mình. Ở nhà, Star thích được trang điểm sơn móng tay, mặc quần áo con gái và chơi búp bê. Cha mẹ của Star cho rằng, họ mong muốn Star cảm thấy hạnh phúc là "con người" chứ không phải là một "cậu bé".

gia dinh dac biet nhat the gioi me la chuyen gioi nu bo gioi tinh linh hoat con chua xac dinh gioi tinh
Cặp đôi không muốn áp đặt giới tính lên Star.

Niiki, 30 tuổi, cho biết: "Không ai trong số gia đình tôi bị bó buộc bởi giới tính sinh học. Và chúng tôi càng không muốn con mình bị giới hạn bởi điều đó. Chúng tôi là một gia đình bình thường và được sống đúng là chính mình".

"Chúng tôi sẽ không bao giờ nói với Star rằng, con là một cậu bé. Chúng tôi nói, con có thể là bất cứ ai mà con muốn. Tôi không mua đồ chơi hoặc quần áo phân biệt giới tính mà để anh ấy tự lựa chọn. Star đặc biệt thích màu hồng và yêu búp bê Barbie. Nhưng Star vẫn thích các đồ chơi như xe hơi."

gia dinh dac biet nhat the gioi me la chuyen gioi nu bo gioi tinh linh hoat con chua xac dinh gioi tinh
gia dinh dac biet nhat the gioi me la chuyen gioi nu bo gioi tinh linh hoat con chua xac dinh gioi tinh Đa giới tính là gì? 10 câu hỏi xung quanh khái niệm đa giới tính
gia dinh dac biet nhat the gioi me la chuyen gioi nu bo gioi tinh linh hoat con chua xac dinh gioi tinh Học sinh chuyển giới 8 tuổi kiện trường vì không được công nhận giới tính
chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.