Giá heo hơi hôm nay 10/5 tại Trung Quốc: Giá heo tụt dốc thảm hại

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 10/5 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 10.01 nhân dân tệ/kg (35.800 đồng/kg).

Giá heo hơi hôm nay 10/5 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 10.01 nhân dân tệ/kg (35.800 đồng/kg), so với mức giá bình quân ngày hôm qua 0.01 nhân dân tệ/kg. So với mức giá bình quân cuả tuần trước, giảm 0.08 nhân dân tệ/kg, so với mức giá tại Việt Nam nhiều nơi đã lên tới mức 45.000 đồng/kg khiến cho nhiều người lo sợ thương lái sé nhập ngược heo từ Trung Quốc về.

Giá heo hơi tại 27 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương của Trung Quốc ngày hôm nay có 14 tỉnh thành và khu vực lại báo cáo giảm giá nhẹ, trong khi chỉ có 9 tỉnh tăng và Cát Lâm, Trùng Khahs, Vân Nam, Nội Mông Cổ giữ nguyên giá so với ngày hôm qua.

Trong đó, giá heo hơi cao nhất đang được ghi nhận tại Chiết Giang, giảm 0,04 nhân dân tệ/kg xuống trung bình 10,81 nhân dân tệ/kg (38.700 đồng/kg); trong khi mức thấp nhất là tại Tân Cương, trung bình đạt 9,18 nhân dân tệ/kg (32.800 đồng/kg), tăng 0,05 nhân dân tệ so với ngày hôm qua.

gia heo hoi hom nay 105 tai trung quoc gia heo tut doc tham hai
Giá heo hơi hôm nay 10/5 tại Trung Quốc: Giá heo tụt dốc thảm hại

Lượng heo trên thị trường đang được tiêu thụ, nhưng nguồn cung từ các hộ chăn nuôi vẫn lớn nên thị trường vẫn được cung cấp đầy đủ, và không có áp lực đối với những doanh nghiệp giết mổ. Nhu cầu vẫn không có điểm nổi bật nên sự hỗ trợ từ thị trường còn hạn chế. Dự kiến giá heo trong ngắn hạn sẽ ổn định.

gia heo hoi hom nay 105 tai trung quoc gia heo tut doc tham hai Giá heo hơi hôm nay 10/5: Có nơi bật tăng 4.000 đồng/kg

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 10/5 tại một số địa phương trọng điểm và các vùng miền trên cả nước, trong đó có ...

gia heo hoi hom nay 105 tai trung quoc gia heo tut doc tham hai Hơn một năm ế không lối thoát: Thịt lợn bất ngờ tăng dựng ngược

Giá thịt lợn hơi xuất chuồng đang tăng theo từng ngày, lên mức kỷ lục trong vòng gần một năm qua. Nhiều người chăn nuôi ...

gia heo hoi hom nay 105 tai trung quoc gia heo tut doc tham hai Dự báo giá heo hơi xuất chuồng 10/5: Giá heo hơi sẽ tiếp tục đà tăng

Giá heo hơi trên cả nước tiếp tục duy trì đà tăng, một số địa phương trọng điểm vẫn sẽ giữ ở mức giá cao ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.