Giá heo hơi hôm nay 21/7: Heo ra Bắc không nhiều, miền Nam giá vẫn tốt

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 21/7 tại một số địa phương trọng điểm và các vùng miền trên cả nước. Trong đó, khu vực phía Nam đang có mức giá tương đối tốt.

Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay ngày 21/7 tại các tỉnh phía Bắc có mức giá tốt. Đa phần các địa phương đều dao động trên 50.000 đồng/kg. Trong đó, các tỉnh có giá cao như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Giang,... vẫn giữ mốc 55.000 đồng/kg.

Ngoài ra, giá heo hơi tại Nam Định ngày hôm nay cũng có dấu hiệu nhích nhẹ khoảng 500 đồng/kg so với hôm qua.

Các tỉnh khác như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Lào Cai,... giá heo thấp hơn và cũng đang khá ổn định ở mức giá 52.000 đồng/kg đến 53.000 đồng/kg nhiều ngày qua.

Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc dao động từ 50.000 đồng/kg đến 55.000 đồng/kg.

gia heo hoi hom nay 217 heo ra bac khong nhieu mien nam gia van tot
Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc vẫn cao nhất cả nước

Giá heo hơi hôm nay tại miền Trung

Tại khu vực các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, mức độ chênh lệch về giá giữa các địa phương đang ngày càng được thu hẹp. Khu vực Bắc Trung Bộ hiện nay đang dao động từ 47.000 đồng/kg đến 53.000 đồng/kg, trong đó Thanh Hóa, Nghệ An đang là những nơi có mức giá cao nhất.

Còn khu vực Nam Trung Bộ giá heo dao độn trong khoảng từ 46.000 đồng/kg đến 49.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay tại miền Nam

Các tỉnh phía Nam hôm nay, giá heo hơi có xu hướng ổn định và ít có biến động về giá. Tại Đồng Nai đang có mức giá tương đối tốt, dao động từ 47.000 đồng/kg đến 48.000 đông/kg, với heo siêu đẹp có nơi đã bán được với giá 49.000 đồng/kg.

Có thể thấy vài ngày gần đây giá heo hơi tại khu vực này cũng có nhiều tín hiệu khả quan khi một số thương lái từ miền Bắc vào đánh heo ra nhằm ăn chênh lệch về giá, nhưng số lượng không lớn.

Số lượng lợn từ Đồng Nai đi miền Bắc tiêu thụ không nhiều dù chênh lệch giá

Theo TTXVN, ông Trần Văn Quang, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y Đồng Nai cho biết, giá lợn hơi được thương lái thu mua tại chuồng dao động từ 47.000 – 49.000 đồng/kg, trong khi đó, giá lợn tại các tỉnh phía Bắc được thương lái mua với giá 54.000 – 55.000 đồng/kg.

Ông Quang cho biết vì có sự chênh lệch giá nên những ngày gần đây một số thương lái thu mua lợn tại Đồng Nai sau đó vận chuyển ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ nhưng số lượng không nhiều.

Theo ông Quang, hiện mỗi ngày khoảng dưới 200 con lợn được thương lái thu mua và vận chuyển ra Bắc. Trong khi đó, hiện lượng lợn của Đồng Nai vẫn tiêu thụ ổn định tại thị trường trong tỉnh, Tp. Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Mỗi ngày lượng lợn tiêu thụ tại địa phương khoảng 2.000 con; tiêu thụ tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ khoảng 6.500 – 7.000 con.

Ông Quang cho biết, lượng lợn Đồng Nai tiêu thụ tại các thị trường trên vẫn ổn định không có biến động nhiều dù giá đang tăng cao và có sự chênh lệch giữa miền Bắc và miền Nam.

gia heo hoi hom nay 217 heo ra bac khong nhieu mien nam gia van tot Số lượng lợn từ Đồng Nai đi miền Bắc tiêu thụ không nhiều dù chênh lệch giá

Thời điểm này giá lợn đang ở mức cao và có sự chênh lệch giá giữa miền Nam và miền Bắc.

gia heo hoi hom nay 217 heo ra bac khong nhieu mien nam gia van tot Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 21/7: Giá heo hơi tại miền Bắc duy trì đà tăng, hai miền Trung- Nam giảm nhẹ

Giá heo hơi tại miền Bắc vẫn duy trì được đà tăng, nhiều địa phương đạt mức giá 55.000 đồng/kg. Bên cạnh đó, tại miền ...

gia heo hoi hom nay 217 heo ra bac khong nhieu mien nam gia van tot Giá thịt heo thành phẩm hôm nay 20/7 tại Trung Quốc: Giá thịt heo có nguy cơ giảm cho đến hết năm 2018

Bộ Nông nghiệp Trung Quốc ước tính, giá thịt heo bán buôn trung bình đạt 17 nhân dân tệ/kg (58.700 đồng/kg) trong tháng 6, tăng ...

gia heo hoi hom nay 217 heo ra bac khong nhieu mien nam gia van tot Giá heo hơi hôm nay 20/7 tại Trung Quốc: Giá heo hơi không có sự gia tăng vào cuối tháng 7

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 20/7 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 12.23 nhân dân tệ/kg (42.200 đồng/kg).

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.