Giá heo hơi hôm nay 29/1 tại Trung Quốc: Giá heo hơi tiếp tục tăng mạnh, người nông dân hưởng lợi

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 29/1 tại Trung Quốc, trong khi giá heo trung bình đã tăng lên 14.96  nhân dân tệ/kg (53.800 đồng/kg). Bộ Nông nghiệp Trung Quốc dự báo giá heo hơi trung bình của Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tiếp theo.

Giá heo hơi hôm nay 28/1 tại Trung Quốc đang giữ ở mức giá 14.96 nhân dân tệ/kg (53.800 đồng/kg), giảm 0.09 nhân dân tệ/kg so với tuần trước, so với cùng kỳ năm ngoái, 17.92 nhân dân tệ/kg (64.400 đồng/kg), giảm 2.96 nhân dân tệ/kg ( 10.600 đồng/kg)

Giá heo hơi tại 27 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương của Trung Quốc ngày hôm nay nhìn chung đang tăng nhẹ và biến động không đồng đều.

Giá heo hơi tại các tỉnh An Huy, Chiết Giang, Giang Tây, Phúc Kiến, Giang Tô, Tân Cương, Cam Túc, Hồ Nam, Hồ Bắc, Liêu Ninh, Cát Lâm, Trùng Khánh tăng, các tỉnh còn lại có sự sụt giảm nhẹ không đáng kể hoặc giữ nguyên mức giá so với ngày hôm qua.

Hôm nay, giá heo hơi trung bình tại tỉnh Chiết Giang đang giữ ở mức giá cao nhất toàn Trung Quốc, giá trung bình trên cả tỉnh đang giữ ở mức16.05 nhân dân tệ/kg (57.700 đồng/kg) vượt qua giá heo của Thượng Hải ngày hôm qua.

Giá heo hơi trung bình thấp nhất Trung Quốc là ở Hắc Long Giang, giá trung bình13.93 nhân dân tệ/kg (50.000 đồng/kg), so với giá heo ngày hôm qua là 13.6 nhân dân tệ/kg (48.900 đồng/kg), tăng 1.100 đồng/kg.

gia heo hoi hom nay 291 tai trung quoc gia heo hoi tiep tuc tang manh nguoi nong dan huong loi
Giá heo hơi hôm nay 29/1 tại Trung Quốc: Giá heo hơi tiếp tục tăng mạnh, người nông dân hưởng lợi

Các chuyên gia nhận định đâu là tín hiệu đáng mừng cho những người chăn nuôi heo tại Trung Quốc, đồng thời dự báo giá heo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tiếp theo cùng với nhu cầu của thị trường đang lên do như cầu chề biến các món ăn truyền thống phục vụ cho ngày Tết Nguyên Đán truyền thống của quốc gia này.

Bộ Nông nghiệp Trung Quốc dự báo giá heo hơi trung bình của Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tiếp theo, và những dấu hiệu tích cực cũng đang dần xuất hiện, khi giá ngô, đỗ tương và thức ăn chăn nuôi tại Trung Quốc đang có những dấu hiệu giảm nhẹ, và người hưởng lợi cuối cùng vẫn là những người nông dân chăn nuôi heo.

gia heo hoi hom nay 291 tai trung quoc gia heo hoi tiep tuc tang manh nguoi nong dan huong loi Giá heo hơi hôm nay 29/1: Giá heo Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng mạnh

Bộ Nông nghiệp Trung Quốc dự báo giá heo hơi trung bình của Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng mạnh. Trong khi đó giá heo ...

chọn
Huyện sắp lên quận của Hà Nội có thêm dự án biệt thự hơn 1.500 tỷ
Trong quý III/2024, PC1 dự kiến khởi công dự án 1,5 ha tại Khu dân cư Tháp Vàng, huyện Gia Lâm với tổng mức đầu tư khoảng 1.536 tỷ đồng. Khu đất 1,5 ha này là đất sạch, đã hoàn thành thủ tục pháp lý, hạng mục gồm các căn biệt thự, liền kề cao 4 tầng.